Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

Robben "lật bài ngửa" với Chelsea

Thứ Tư 08/08/2007 23:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Cuối cùng thì sau bao tháng ngày im lặng, tiền vệ Arjen Robben cũng đã “lật bài ngửa” với Chelsea khi công khai trước báo giới khát vọng được đầu quân cho Real Madrid của mình.

 

Kể từ khi HLV Bernd Schuster lên nắm quyền tại “Nhà Trắng”, Robben luôn nằm trong danh sách tuyển mộ của nhà cầm quân người Đức này. Để chứng tỏ thiện chí của mình, Real không ngừng nâng mức giá chuyển nhượng để có được sự phục vụ của Robben.

 

Vậy là cuối cùng Robben vẫn không thể im hơi lặng tiếng

Trong khi đó, nhân vật chính của vụ chuyển nhượng lại quyết tâm “ngậm hột thị” nhằm chờ đợi những động thái từ phái ban lãnh đạo Chelsea. Tuy nhiên, có vẻ như cuối cùng thì sự kiên nhẫn của tiền vệ cánh người Hà Lan cũng bị vượt quá giới hạn khi ngày hôm nay anh công khai bày tỏ nguyện vọng muốn được đầu quân cho Real sau bao tháng ngày “im hơi lặng tiếng”.

 

Anh cho biết:” Dĩ nhiên là việc được Real quan tâm làm cho tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại tôi không thể tiết lộ được gì hơn khi chưa được câu lạc bộ chủ quản cho phép. Chúng ta cần phải đợi đến khi 2 đội bóng tìm được tiếng nói chung.”

 

“Tôi muốn gửi một thông điệp đến tất cả những cổ động viên của Real Madrid, những người đang chờ đợi tôi tuy nhiên có lẽ là tôi không thể làm được điều này cho đến khi tôi xác định được tương lai của mình.”

 

Với pha làm bàn vô cùng ấn tượng của Florent Malouda trong trận Siêu cúp nước Anh trước Manchester United, Chelsea đã có thêm một sự lựa chọn không tồi bên hành lang cánh trái – vị trí sở trường của Robben. Real hiện đang trả tới 20 triệu Bảng, vượt xa số tiền mà The Blues bỏ ra để có được Malouda, liệu gã nhà giàu thành London có “nhả” Robben trong thương vụ có phần “hời” này?

 

   Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X