Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Gallas tin vào sức mạnh của "Pháo thủ"

Thứ Tư 08/08/2007 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - William Gallas nói rằng Arsenal sẽ tạo ra một cú sốc mạnh với các đối thủ tại Premier League trong mùa bóng này.

Gallas- thủ lĩnh mới của Pháo thủ

Sau thành công tạ 2 giải đấu giao hữu trước mùa giải Emirates Cup và Amsterdam Cup, các cầu thủ Arsenal đang rất tự tin vào sức mạnh của đội bóng. Gallas cho biết đội hình gồm những cầu thủ trẻ của The Gunners mà HLV Arsene Wenger đang xây dưng hoàn toàn có thể giúp đội bóng thành London bước lên bục cao nhất của Premiership sau 6 năm chờ đợi.

Hậu vệ người Pháp nói: "Tôi không biết chính xác chuyện gì đã xảy ra nhưng đang có một sự thay đổi với đội bóng trong mùa giải này. Chúng tôi đã sẵn sàng cho cuộc chiến vì vậy các đối thủ khác sẽ không thể gạt chúng tôi ra khỏi cuộc đua tới chức vô địch. Tất cả các cầu thủ đều hiểu họ cần phải chơi bóng như thế nào tại những thời điểm quyết định."

"Nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã nhận ra cách làm thế nào để có một chiến thắng. Các cầu thủ đã có thu được nhiều kinh nghiệm từ mùa bóng trước. Tôi tin mùa giải này, trên mọi mặt trận, Arsenal sẽ đi đến trận đấu cuối cùng ."

Hiện tại, Gallas đang là thủ lĩnh mới của "Pháo thủ". Hậu vệ người Pháp 29 tuổi được Wenger tin tưởng trao cho chiếc băng đội trưởng thay cho người đồng hương T.Henry sau khi siêu tiền đạo này chuyển đến Barcelona. Gallas tỏ ra rất hãnh diện về vai trò mới này: "Khi vào sân thi đấu, tôi luôn thể hiện được cá tính của mình. Tôi muốn được chơi hết mình vì tôi không thích thất bại. Thỉnh thoảng tôi cũng nhắc nhở đồng đội để họ biết chính xác những gì họ cần làm."

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X