Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton muốn có Fernandes

Thứ Tư 08/08/2007 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -Theo tin mới nhận, ban lãnh đạo Everton đang đưa ra lời đề nghị 8 triệu bảng đối với tiền vệ Manuel Fernandes của Benfica.

Manuel Fernandes trong màu áo Everton

Sau khi lời đề nghị 11 triệu bảng cho thủ quân Luis Gonzalez bị Porto thẳng thừng từ chối, Everton chuyển hướng sang tiền vệ  Fernandes của Benfica.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha được đội bóng thành phố cảng nước Anh mượn về từ Benfica trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm ngoái. Sau nửa mùa bóng, Fernandes đã thể hiện được tầm ảnh hưởng của mình lên đội bóng vùng Merseyside. Đó chính là lý do HLV David Moyes muốn có được sự phục vụ của tiền vệ 21 tuổi này.

Tuy nhiên để có được chữ ký của Fernandes, Everton cần phải qua mặt đươc Manchester City vì HLV Eriksson cũng đang rất quan tâm đến tiền vệ của Benfica.

Mùa hè năm nay, David Moyes đã chiêu mộ được tài năng trẻ thuộc đội U 21 Anh, Leighton Baines của Wingan với mức phí chuyển nhượng 6 triệu bảng. Nhưng với việc James Beattie đã chuyển đến Sheffield United và chân sút trẻ James Vaughan nghỉ thi đấu vì chấn thương, Everton vẫn phải tìm thêm một tiền đạo mới.

Hiện tại, David Moyes đang rất muốn chiêu mộ tiền đạo Yakubu của Middlesbrough. Được biết Everton đã đưa ra lời đề nghị 10 triệu bảng cho cây săn bàn người Nigeria . Nếu bản hợp đồng thành công đây sẽ là mức phí chuyển nhượng kỷ lục của đội bóng vùng Merseyside.

    La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X