Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson bị vợ "giam lỏng"

Thứ Tư 08/08/2007 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tin mới nhận, HLV Alex Ferguson sẽ không thể cùng các học trò bay đến Scotland vì bị ...vợ cấm.

Ferguson thì bị vợ giam lỏng

Tối nay, MU sẽ có hai trận đấu giao hữu cuối cùng trước khi chính thức bước vào mùa giải mới. "Quân xanh" của ĐKVĐ Premiership sẽ là hai đội bóng Scotland: Glentoran và Dunfermline. Tuy nhiên, HLV Alex Ferguson sẽ không có mặt trong hai trận đấu này. Lý do là vì quý bà Cathy Ferguson muốn "đức lang quân" của mình ở nhà giúp bà ...chuyển  nhà.

"Tôi đã nói với Cathy là tối nay tôi có một trận đấu nhưng bà ấy lại không quan tâm", Fergie nói: "Bà ấy nói đó chỉ là một trận giao hữu và thay vì đến đó, tôi nên ở nhà giúp bà ấy."

Như vậy, thật là khó cho một HLV lão làng như Sir Alex. Hiện tại ông đang ở trong tình cảnh "tiến thoái lưỡng nan".

Sir Alex bộc bạch: "Bố tôi đã từng chơi cho Glentoran. Tôi cũng có mối quan hệ mật thiết với Dunfermline vì đây là CLB đã đem lại cho tôi thành công trong sự nghiệp cầu thủ. Quả thật Cathy đã bắt tôi phải có một sự lựa chọn thất khó khăn".  

Mặc dù không có mặt HLV trưởng nhưng "Quỷ đỏ" vẫn còn đó hai “phó tướng“ tài năng là
Mike Phelan và Carlos Queiroz. Theo kế hoạch, tối nay MU sẽ "phân thân" làm hai phiên bản. MU 1 dưới sự dẫn dắt bởi HLV phó Mike Phelan với các ngôi sao Wayne Rooney, Ryan Giggs và Owen Hargreaves sẽ gặp đội chủ nhà Dunfermline. Còn tại trận đấu cùng giờ gặp Glentoran, Carlos Queiroz sẽ chỉ đạo  MU 2 với sự góp mặt của Cristiano Ronaldo, Rio Ferdinand, Michael Carrick và hai tân binh Nani, Anderson.

Còn Tevez thì không biết sẽ ra sân trong trận đấu nào

Một điều đặc biệt là ngôi sao Carlos Tevez cũng sẽ có trận ra mắt trong tối nay. Tuy nhiên chưa có một thông tin chính xác tiết lộ tiền đạo Argentina sẽ chơi cho "phiên bản MU" nào. Đây đúng là một trò "trốn tìm" mà "Quỷ đỏ" đang tạo ra với các fan của mình. Theo một số nguồn tin không chính thức thì có thể Tevez sẽ ra sân trong trận đấu với Dunfermline.

  • Xuân Giáp
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X