Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

10 bản hợp đồng tiềm năng nhất Premiership

Thứ Tư 08/08/2007 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Chỉ còn ít ngày nữa, Premiership 2007/2008 sẽ khởi tranh và đến thời điểm này sự chuẩn bị của các đội bóng đã tương đối ổn định. Có rất nhiều cầu thủ đã ra đi, có nhiều người đến nhưng điều đó chỉ khẳng chắc chắn rằng Premiership là giải VĐQG hấp dẫn nhất thế giới.

Cristiano Ronaldo, Didier Drogba, Steven Gerrard và Cesc Fabregas là những cầu thủ đã khẳng định được tài năng của mình và giữ những vai trò rất quan trọng ở Manchester United, Chelsea, Liverpool và Arsenal trên con đương chinh phục chức vô địch.

Nhưng, cũng có không ít những cầu thủ tiềm năng sẽ trở thành những trụ cột ở câu lạc bộ, có ảnh hướng lớn đến lối chơi. Bongda24h bình chọn 10 bản hợp đồng có tiềm năng nhất Premiership cho đến thời điểm này. Hi vọng họ sẽ tỏa sáng và thành công với những ước mơ của mình.

Torres được trông đợi nhất của The Kop
………………………………………………………………………………………………

1. FERNANDO TORRES (Liverpool)

Đến thời điểm này, số tiền mà Benitez bỏ ra mua Torres vẫn được xem là đắt giá nhất nước Anh. Với giá 26 triệu bảng, siêu tiền đạo Tây Ban Nha đánh đổ mọi kỷ lục chuyển nhượng của mùa bóng này.

Tiền đạo 23 tuổi được mọi người rất kỳ vọng về khả năng mang lại sự khác biệt cho Liverpool. Bản thân anh cũng là một miếng lắp ghép cuối cùng mà Benitez mất công tìm kiếm suốt nhiều năm nay.

Sức mạnh, tốc độ và là một tay săn bàn thiêm bẩm, Torres có thể xuyên thủng bất cứ hàng phòng thủ chắc chắn nào. Ở Atletico Madrid, những gì mà Torres thể hiện khiến cho mọi người tâm phục khẩu phục.

Tuy nhiên, tấm gương của Fernando Morientes, Fernando Torres phải vượt qua được chính bản thân mình để vươn đến những thành công ở Premiership.

………………………………………………………………………………………………

2. EDUARDO DA SILVA (Arsenal)

Mất đi tiền đạo thượng hạng Thiery Henry (đến Barca), giáo sư bóng đá Arsene Wenger bất ngờ ký hợp đồng với Eduardo da Silva với hi vọng sự thay thế những gì Titi để lại.

Eduardo (trái) mang trọng trách thay thế Henry

Tuy nhiên, huấn luyện viên Wenger không bao giờ làm việc thiếu cẩn trọng. Ông mua về Silva không chỉ để bù đắp lỗ hổng mà Henry để lại bởi đó là một bản hợp đồng được đánh giá cao. Silva là một tiền đạo nổi tiếng ở Croatia và đầy tiềm năng trở thành một cầu thủ lớn, dưới sự chỉ bảo của Wenger, anh sẽ trở thành một Henry thứ 2 của đội bóng thành London.

Trong những trận đấu giao hữu gần đây, các cầu thủ trẻ của Arsenal đã thể hiện được tài năng của mình trong đó có Eduardo da Silva. Chắc chắn anh sẽ tỏa sáng cùng Arsenal trong mùa giải 2007/2008.
………………………………………………………………………………………………

3. DAVID NUGENT (Portsmouth)

Harry Redknapp cần một tiền đạo đích thực có sự ảnh hưởng trên hàng công của Portsmouth và Dave Nugent là người ông cần.

Nugent đến Portsmouth từ Preston với giá 6 triệu bảng Anh, anh được rất nhiều người hi vọng sẽ thành công cùng đội tuyển Anh. Tưởng chừng Nugent sẽ là người của Everton nhưng David Moyes chỉ muốn mua với cái giá bèo bọt 4 triệu bảng và tất nhiên đó là cơ hội để Portsmouth nhảy vào cuộc.

Nugent trưởng thành từ giải bóng đá hạng hai của nước Anh nhưng anh được biết đến nhiều nhờ có lần được khoác áo tuyển Anh khi được McClaren triệu tập. Trong màu áo của tuyển U21 Anh, Nugent cũng thi đấu hết sức nổi bật và thực sự trở thành một tiền đạo đầy tiềm năng.

 Dave Nugent cần chơi ở Premiership để rèn luyện kỹ năng
………………………………………………………………………………………………

4. FLORENT MALOUDA (Chelsea)

Bản hợp đồng phải chi tiền đúng nghĩa của Mourinho mùa bóng này chính là tiền vệ Florent Malouda. Anh đến từ Lyon với tư cách là cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa bóng trước.

Trở thành một trong những cầu thủ không thể thiếu trong màu áo của tuyển Pháp cũng như Lyon, Malouda được rất nhiều các câu lạc bộ lớn quan tâm nhưng Chelsea mới là CLB anh lựa chọn.

Malouda đã có trận đấu ra mắt hết sức hoàn hảo trong màu áo Chelsea khi ghi bàn thắng gỡ hòa cho The Blues trong trận tranh siêu Cup Anh quốc. Đó là một pha đi bóng tuyệt vời khiến cho trung vệ quái kiệt Rio Ferdinand trở thành một kẻ đáng thương.

Florent Malouda - Bản hợp đồng “đắt giá“ duy nhất của The Blues

Chừng đó để Malouda thể hiện được bản lĩnh của mình, đó là tất cả những gì anh muốn nói với cổ động viên Stamford Bridge. Anh sẽ tỏa sáng cùng Chelsea, chắc chắn vậy!

………………………………………………………………………………………………

5. YOUNES KABOUL (Tottenham Hotspur)

Huấn luyện viên Martin Jol bất ngờ mua đội trưởng U21 tuyển Pháp đã từng là mục tiêu Roma và Inter Milan khiến cho mọi người hết sức bất ngờ. Tuy nhiên đó là một sách lược hết sức chiều sâu của vị huấn luyện người Hà Lan này.

Cầu thủ 21 tuổi người Pháp đến Tottenham từ Auxerre với kỳ vọng sẽ mang lại sự chắc chắn cho hàng thủ đội bóng Anh. Mùa giải trước, Tottenham có hàng công cực mạnh nhưng hàng thủ không được đánh giá cao. Sự có mặt của Kaboul cùng với Michael Dawson và Ledley King sẽ làm cho Martin Jol yên tâm hơn.

Với tuổi đời còn rất trẻ, chắc chắn Kaboul sẽ tiến xa và trở thành trụ cột của đội bóng chủ sân White Hart Lane.

………………………………………………………………………………………………

6. ROLANDO BIANCHI (Manchester City)

Sven-Goran Eriksson đến nhận chức ở Man City được ít ngày nhưng đã mạnh dạn mang về đội bóng tiền đạo thuộc hàng “khủng” của Serie A, Rolando Bianchi.

Với 18 bàn thắng ghi cho Reggina mùa giải trước, tiền đạo U21 tuyển Italia đến với Man City với giá 8,8 triệu bảng Anh và đứng trước cơ hội trở thành tiền đạo số một của Man City mùa bóng này.

Sự yếu kém của các chân sút của Man City mùa giải trước khiến cho lãnh đạo phải cất công tìm về cho mình một cầu thủ đích thực. Bianchi đáp ứng nhu cầu đó bởi tài năng của anh là không phải bàn cãi.

Rolando Bianchi sẽ là trụ cột của hàng tiện đạo Man City

………………………………………………………………………………………………

7. NANI (Manchester United)

Nani được người ta ví là một Ronaldo mới của bóng đá Bồ Đào Nha và Sir Alex Ferguson quả là người có con mắt tinh tường khi đưa anh về Old Trafford từ Sporting Lisbon.

Mới 20 tuổi, Nani đã có những trận đấu hết sức ấn tượng trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha, không những thế anh còn là một tiền vệ trụ cột của Sporting Lisbon. Chính vì thế mà có thể tin tưởng rằng anh sẽ thành công trong màu áo của Quỷ Đỏ.

Nani là một phương án thay thế hoàn hảo cho sự ra đi của Ryan Giggs trong thời gian tới của Man Utd. Được đánh giá là một trong những cầu thủ tài năng của bóng đá Bồ Đào Nha, Nani sẽ cùng với Ronaldo tạo thành một bộ đôi tiền vệ cánh không thể thiếu ở sân Old Trafford.

………………………………………………………………………………………………

8. STEVEN PIENAAR (Everton)

Everton đã đem về cầu thủ 25 tuổi Pienaar với kế hoạch cải thiện vị trí thứ 6 ở mùa giải trước.

 Và thực hiện mục tiêu lâu dài hơn nữa, Daid Moyes đã chủ động đưa ra một lời mời hấp dẫn với Borussia Dortmund để có được sự phục vụ của Pienaar. Kỹ thuật siêu đẳng của cầu thủ Nam Phi sẽ phát huy hiệu quả nếu được thi đấu ở Premiership.

Tuy nhiên, điều quan trọng là anh phải biết tự khẳng định tài năng của mình trong đội hình có rất nhiều ngôi sao của Everton. Hãy chờ xem!

………………………………………………………………………………………………

9. CARLOS EDWARDS (Sunderland)

HLV Roy Keane của Sunderland mất rất nhiều công sức tìm kiếm cầu thủ mới cho câu lạc bộ sau khi được thăng hạng premiership. Tuy nhiên, cái tên đáng chú ý nhất đến thời điểm này của đội bóng chính là Edwards từ Luton.

Là một cầu thủ tài năng nhưng Edwards chỉ có giá 1,5 triệu bảng Anh. Đó là cái giá quá hời để Roy Keane để anh về Sunderland.

Đã từng thi đấu thành công cùng với Southampton và Burnley, chắc chắn anh sẽ tiếp tục thành công cùng với “mèo đen”. Đã 28 tuổi và có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu, Edwards biết những gì mình làm và những gì mình đang có cơ hội.

Santa Cruz được kỳ vọng ở Blackburn
……………………………………………………………………………………………...

10. ROQUE SANTA CRUZ (Blackburn)

Blackburn không đơn thuần bỏ tiền ra mua Santa Cruz, người được cho là không còn ích lợi ở Bayern Munich trong bối cảnh có khá nhiều tiền đạo.

Mark Hughes từ lâu đã ngưỡng mộ Santa Cruz khi anh thi đấu trong màu áo đội bóng Đức cũng như tuyển Paraguay. Chính vì vậy, việc đưa anh về nước Anh là một dự định không có gì là bất ngờ.

Năm nay 25 tuổi, tiền đạo quốc tế Nam Mỹ vẫn được xem là một trong những cầu thủ lớn. Ở Copa America 2007, phong độ của Santa Cruz chính là minh chứng hùng hồn giải thích tại sao Mark Hunges chọn anh cho hàng công của Blackburn.

Sự có mặt của Miroslav Klose và Luca Toni ở Munich khiến cho Snta Cruz phải ra đi nhưng anh sẽ thành công ở Premiership. Anh sẽ cùng với Benni McCarthy, Jason Roberts, Matt Derbyshire và bản hợp đồng sắp thành hiện thực Maceo Rigters tạo thành một bộ tứ tiền đạo khét tiếng ở Premiership.

      Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X