Thứ Tư, 03/07/2024 Mới nhất
Zalo

Robben gia hạn hợp đồng với Chelsea

Thứ Bảy 16/06/2007 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cầu thủ người Hà Lan, Arjen Robben đã quyết định không thương thảo với bất kỳ đội bóng nào nữa, bằng  cách đồng ý ngồi vào bàn đàm phán nhằm đi đến 1 bản hợp đồng mới với Chelsea.

Cầu thủ chạy cánh này đang cùng Chelsea thảo luận những điều khoản cuối cùng để đi đến thống nhất một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, bất chấp những lời "ve vãn" từ phía 1 số CLB tiếng tăm như Real Madrid hay Bayern Munich.


Người cha và cũng là đại diện cho cầu thủ này, ông Hans Robben cho biết: "Hiện nay, chúng tôi đang có 1 số cuộc đàm phàn với Chelsea, và cả 2 đều rất muốn đi đến 1 bản hợp đồng mới trong tương lai gần".

"Và nếu như điều đó không xảy ra, tức là không có 1 bản hợp đồng mới nào, thì cũng không phải là vấn đề quá lớn, vì Robben vẫn còn 2 năm nữa trong bản hợp đồng hiện tại. Mọi chuyện vẫn còn ở phía trước, nhưng khả năng con trai tôi sẽ có mặt trong đội hình của "The Blues" mùa giải tới là rất lớn." Ông Hans cho biết thêm

"Hiện tại chúng tôi chỉ bắt tay với 1 CLB, đó là Chelsea. Nếu như mọi chuyện không suôn sẻ, thì vẫn còn những CLB khác đang quan tâm đến con trai tôi. Thật ra bây giờ, điều đó rất khó xảy ra, vì con tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng nữa nên không có lý do gì để chúng tôi liên hệ với bất cứ 1 đội bóng nào khác." Bố của Robben khẳng định.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X