Thứ Ba, 21/05/2024 Mới nhất
Zalo

Không có chuyện Gudjohnsen về Old Trafford

Thứ Bảy 16/06/2007 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Cha của Eidur Gudjohnsen, đồng thời cũng là đại diện của anh nói rằng không có bản hợp đồng nào giữa con trai ông và Manchester United. Những gì mà báo giới đưa tin chỉ là lời đồn nhảm.


Không có chuyện Gudjohnsen về Old Trafford
 

Cựu cầu thủ của Chelsea đã có một mùa bóng không thành công trong màu áo của Barcelona. Anh không thể thay thế được vị trí mà Eto’o để lại trong đội hình khi tiền đạo người Camaroon dính chấn thương.

 

Mới đây, có thông tin cho rằng Man Utd và Barcelona sẽ tiến hành vụ trao đổi Gerard Pique lấy Eidur Gudjohnsen nhưng đó không phải là điều có thực. Trước thông tin hai tiền đạo Louis Saha (chấn thương nặng) và Alan Smith có thể rời Quỷ Đỏ, các hãng truyền thông cho rằng Gudjohnsen nhiều khả năng sẽ trở về Anh Quốc.

 

Nhưng cha của Gudjohnsen nói: “Trung thực mà nói, tôi không nghe thấy một tin tức gì từ Man Utd cả. Tôi có thể khẳng định với các bạn điều đó. Nó chỉ là một tin đồn, tôi nghĩ câu lạc bộ sẽ quyết định tương lai của Eidur trong tuần tới, sau trận đấu với Gimnastic”.

 

“Sau đó, có thể các bạn sẽ thấy mọi chuyện sẽ được làm sáng tỏ. Nhưng cho đến thời điểm này, không có gì khẳng định chắc chắn được”.

Khi được hỏi về khả năng con trai của mình có ở lại Barcelona, Gudjohnsen cha nói: “Có thể, con trai tôi rất hạnh phúc ở đây. Nó đã không thi đấu quá nhiều trận đấu kể từ sau lễ giáng sinh nhưng trước lễ giáng sinh, khi Eto’o chấn thương, nó đã thể hiện được mình. Vì vậy, chẳng có lý do gì làm cho nó muốn ra đi”.

Eidur Gudjohnsen sẽ cùng với Barcelona có trận đấu hết sức khó khăn vào ngày mai với Gimnastic. Chỉ có giành trọn 3 điểm thì cơ hội vô địch của họ mới thành hiện thực trong trường hợp Real không thể thắng được Mallorca.

 

     Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X