Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Fernandes:" Không thể so sánh Nani với Ronaldo"

Thứ Bảy 16/06/2007 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ hiện đang thi đấu cho Everton, Manuel Fernandes, người đã cùng lớn lên với Nani, đã bày tỏ quan điểm của mình rằng không nên so sánh Nani với Cristiano Ronaldo.

Cả Fernandes và Nani đều là những cầu thủ trụ cột của đội tuyển U21 Bồ Đào Nha được triệu tập để dự Cúp U21 hiện đang được tổ chức ở Hà Lan. Hồi bé, cả hai từng là đôi bạn thân.



Với tư cách là một người bạn của Nani, Fernandes cho biết :”Nani là một cầu thủ đầy tiềm năng, tôi biết điều đó bởi chúng tôi lớn lên cùng nhau. Cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ lớn. Còn Cristiano Ronaldo luôn tạo cảm hứng cho mọi người thi đấu. Chúng ta đều phải nhìn vào cậu ấy để học hỏi bởi cậu ta là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.”

”Và Nani chắc chắn không phải là một Ronaldo mới. Một người là Ronaldo còn người kia là Nani. Bạn không thể đánh đồng hai cầu thủ này được, làm như vậy sẽ đặt lên vai Nani một gắng nặng rất lớn khi bị so sánh với Ronaldo, hãy để Nani phát triển những phẩm chất riêng của cậu ấy. Nani có tài năng thiên bẩm và đó là lý do tại sao một câu lạc bộ như Manchester United là muốn có Nani.”

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X