Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

"Vồ hụt" Bent, West Ham chuyển sang Shaun Wright-Phillips

Thứ Bảy 16/06/2007 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi thất bại trong việc tuyển mộ Darrent Bent, West Ham đã hướng mục tiêu sang tiền vệ người Anh đang chơi ở Chelsea, Shaun Wright-Phillips. Hiện The Blues đang sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị về cầu thủ này.

Hồi tháng 1 năm nay, West Ham đã đồng ý với mức phí 10,8 triệu bảng mà Chelsea đưa ra nhưng S.Wright-Phillips đã từ chối ra đi và thề sẽ ở lại để chiến đấu giành lấy vị trí ở The Blues. Tuy nhiên, những động thái trong mùa hè của Mourinho đã đặt ra những câu hỏi về tương lai của cầu thủ này ở Stamford Bridge.

Shaun Wright-Phillips có chịu rời Chelsea?

Tiền vệ 24 tuổi người Anh đã có cơ hội được ra sân trong giai đoạn cuối mùa giải vừa rồi do chấn thương của Joe Cole và  Arjen Robben. Và anh đã thể hiện một phong độ không đến nỗi nào. Nhưng với sự có mặt của một tiền vệ nữa là Sidwell cùng với việc Robben, Cole bình phục chấn thương thì khả năng được thi đấu thường xuyên của S.Wright-Phillips là khá thấp.

Chelsea cũng đang thực hiện chính sách "thắt chặt chi tiêu" nên họ rất muốn "lấy lại" được phần nào số tiền 21 triệu bảng họ đã bỏ ra để có được S.Wright-Phillips từ Man City 18 tháng trước đây. Chưa kể, lại tiết kiệm được 3 triệu bảng là mức lương tiền vệ này được hưởng hàng năm ở Chelsea.

Vì thế, chỉ cần số tiền khoảng 11 triệu bảng là Chelsea sẵn lòng để  S.Wright-Phillips ra đi. HLV West Ham, Alan Curbishley vẫn chưa hết "buồn" sau khi không có được Darrent Bent và S.Wright-Phillips sẽ là mục tiêu thay thế thích hợp. Họ cũng là đội bóng duy nhất có thể đáp ứng mức lương mà tiền vệ này yêu cầu và mong muốn được ở lại thành London.

Ngoài ra, Curbishley cũng đáng giá rất cao tiền đạo người Nigeria, Yakubu của Middlesbrough. HLV Southgate rất muốn giữ Yakubu ở lại Riverside nhưng West Ham sẽ dành cho cầu thủ này mức lương 65.000 bảng 1 tuần. Hiện giá trị của Yakubu ở vào khoảng 10 triệu bảng.

Không rõ Shaun Wright-Phillips lần này có nhất quyết ở lại Chelsea hay không hay anh sẽ chịu chấp nhận đến một CLB khác dù không bằng Chelsea nhưng có nhiều cơ hội thể hiện khả năng hơn.

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X