Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ chuyển nhượng của Berbatov về MU chuẩn bị phá sản

Thứ Ba 26/08/2008 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hôm qua, HLV Ramos của Tottenham cho biết, ông sẽ để tiền đạo người Bulgarie đá trong đội hình 2 của CLB, nếu không nhận được số tiền chuyển nhượng 30 triệu bảng từ MU.

Mặc dù chiến lược gia người Tây Ban Nha đã thất bại trong hai trận đầu tiên của mùa giải năm nay. Nhưng ông cho biết vẫn sẽ tiếp tục chơi như vậy dù cho không có sự phục vụ của Dimitar Berbatov.


Berbatov trước nguy cơ phải thi đấu ở đội hình hai
của Tottenham

Trong khi ban lãnh đạo Manchester United đang dựa vào thời gian eo hẹp còn lại của thị trường chuyển nhượng để "ép giá" Berbatov xuống còn 24 triệu bảng, thì những người đồng nhiệm bên phía Tottenham lại muốn nhận được nhiều hơn 6 triệu so với cái giá mà MU đưa ra.

Hiện nay đang có hai CLB đến từ Tây Ban Nha theo dõi rất sát sao diễn biến của vụ chuyển nhượng này. Họ cũng sẵn sàng chờ để mang Berbatov về theo dạng cho mượn. Nhiều khả năng điều đó sẽ xảy ra khi MU không đồng ý với cái giá mà Tottenham đưa ra.

Như vậy là HLV Ramos đã quyết định "chơi khó" Berbatov. Nhưng hành động này của ông là xuất phát từ sự bực tức với tiền đạo người Bulgarie, anh đã tuyên bố không còn động lực thi đấu và muốn ra đi, thậm chí còn ký vào áo đấu của MU khi có CĐV đội bóng này đề nghị. Đó là một trong những hành động thiếu chuyên nghiệp. Khi nào còn thuộc quyền sở hữu của đội bóng nào, anh ta nên tuân theo những gì đội bóng đó muốn. Hiện nay, "cơ hội" để Berbatov thi đấu ở đội hình hai là rất lớn, khi mà 30 triệu bảng không phải là cái giá hợp lí đối với đội chủ sân Old Trafford.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X