Thứ Sáu, 10/05/2024 Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand hài lòng về “Quỷ đỏ”

Thứ Sáu 05/10/2007 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Ferdinand cho biết, anh không hề cảm thấy thất vọng về những gì mà CLB MU đang thể hiện. Thậm chí, theo anh nếu mọi chuyện tiếp tục diễn ra như thế này, chức vô địch lượt đi chắc chắn sẽ nằm trong tay những cầu thủ áo đỏ.

Rio chắc chắn “Quỷ đỏ“ sẽ lại là chính mình trong thời gian tới

Mặc dù là ĐKVĐ và sở hữu số bàn thắng nhiều nhất ở giải ngoại hạng mùa bóng năm ngoái, nhưng trong những trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, họ đang làm đúng những gì mà Chelsea đã từng làm trước đó. Ngoài trận thắng đại kình địch Chelsea ngay trên Old Trafford với tỷ số 2-0. Tất cả những trận thắng còn lại của “Quỷ đỏ” chỉ là con số 1 đơn điệu và nhàm chán.

 

Sau trận thắng 1-0 trước AS Roma trong khuôn khổ vòng bảng Champions League hồi giữa tuần, các cầu thủ MU sẽ có chuyến làm khách trên sân nhà của CLB Wigan. Rất nhiều người đang chỉ trích “nồi canh thiếu gia vị” của các học trò của ngài Ferguson. Nhưng trung vệ đội phó của MU vẫn khẳng định không có vấn đề gì với lối đá của anh và các đồng đội.


Ferdinand nói: “Tôi nghĩ các cầu thủ MU đã làm tốt. Với những gì có được trên hàng công, cộng với sự vững chắc ở hàng thủ, tôi tin rằng danh hiệu sẽ lại về với đội bóng vào cuối mùa giải. Chúng tôi vẫn đang thi đấu rất tốt và có một sự khởi đầu không đến nỗi nào.”

 

“Nếu có vấn đề thì đó chỉ là các cầu thủ thiếu quyết đoán trong nhưng pha dứt điểm, và thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn mà chúng tôi tạo ra.” Trung vệ người Anh nói tiếp. “Tuy nhiên, tôi nghĩ mọi chuyện sẽ được cải thiện theo thời gian. Hãy cứ chờ xem, rồi các bạn sẽ lại được thấy những trận đấu tràn ngập bàn thắng của MU.”

 

·        Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X