Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Carrick "làm bạn" với Owen Hargreaves trên khán đài

Thứ Năm 04/10/2007 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong khi Owen Hargreaves chưa kịp bình phục và sẽ tiếp tục "ngồi chơi" thêm 1 tháng nữa, thì Carrick lại tự điền thêm tên mình vào danh sách chấn thương của MU.


Hargreaves (đỏ) vẫn chưa đóng góp được gì nhiều cho “Quỷ đỏ“

Chấn thương của Carrick xảy ra trong trận đấu với AS Roma hôm thứ 4 vừa rồi. Mặc dù đã có chiến thắng với tỷ số 1-0, nhưng đội chủ sân Old Trafford lại phải trả một cái giá khá đắt. Với việc Carrick không thể ra sân, ngài Ferguson sẽ không có được sự lựa chọn ưng ý nhất cho cầu thủ đá cặp với Paul Scholes ở tuyến giữa.

Cầu thủ hay được vào sân thay cho Carrick thường là Fletcher, nhưng tiền vệ người Scotland này cũng đang phải điều trị chấn thương. Đúng là "họa vô đơn chí" đối với đội bóng của ngài Ferguson. Không hiểu ai sẽ là cái tên được lựa chọn cho vị trí đang "khủng hoảng" này trong trận đấu tới với Wigan đây? Liệu Anderson sẽ được đá chính?

Cũng có thể O'Shea sẽ được ra sân ngay từ đầu. Kể từ khi khoác áo MU, có khá nhiều lần O'Shea đảm nhận vai trò tiền vệ trụ và anh cũng khá thành công. Tất nhiên là không thể bằng hai người đồng đội còn lại được, nhưng việc O'Shea vẫn còn khỏe mạnh chính là niềm an ủi rất lớn cho HLV người Scotland vào lúc này.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X