Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Gilberto Silva - "Đi ăn cỗ, về mất chỗ"

Thứ Sáu 05/10/2007 04:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ Gilberto Silva, một trong những cầu thủ có “thâm niên” nhất tại Arsenal vào thời điểm hiện tại, ngày hôm nay đã tỏ ra vô cùng thất vọng khi anh để mất vị trí chính thức của mình vào tay các cầu thủ trẻ.

Người Việt Nam có câu “Đi ăn cỗ, về mất chố” và câu nói này hoàn toàn phù hợp để nói về tình cảnh của Gilberto Silva hiện tại. Do phải trở về thực hiện nghĩa vụ cùng với đội tuyển quốc gia tại Copa America 2007, tiền vệ người Brazil đã không thể cùng các Pháo thủ thành London tham gia giai đoạn luyện tập trước mùa giải, điều mà HLV Arsene Wenger vô cùng chú trọng khi quyết tâm không để cho các học trò của mình đi du đấu. Đây chính là nguyên nhân khiến cho Gilberto Silva để mất vị trí chính thức của mình vào tay Cesc Fabregas và Mathieu Flamini. Anh mới chỉ được ra sân 4 trong 11 trận đã đấu của The Gunners.


Liệu Silva có thể đòi lại vị trí của mình ?


”Tôi thật sự rất chán nản “ Silva cho biết trong bài trả lời phóng vấn mới đây.

”Tôi phải ngồi ghế dự bị không phải vì tôi không có khả năng mà do tôi trở lại với đội hình quá muộn. Điều duy nhất mà tôi có thể làm hiện giờ đó là tôn trọng quyết định của huấn luyện viên, tôn trọng các cầu thủ khác và lối chơi hiện tại của họ.”


”Dĩ nhiên là khi có cơ hội, tôi sẽ chứng tỏ khả năng của mình như những gì mà tôi đã làm được tuy nhiên tôi cảm giác nó rất mong manh. Đây là mùa đầu tiên tôi không có suất trong đội hình chính thức. Phải thừa nhận là mọi thứ giờ đây hết sức khó khăn đối với tôi.”

Gilberto Silva năm nay đã 31 tuổi và anh “đã từng” là một cầu thủ không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Arsene Wenger, tuy nhiên nếu như các cầu thủ trẻ của Arsenal tiếp tục cống hiến một phong độ như hiện tại thì quả thật cơ hội được ra sân của “lão tướng” Silva là hết sức mong manh, đúng như những gì mà anh cảm nhận.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X