Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp có HLV mới?

Thứ Năm 04/10/2007 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -Theo tin mới nhất, ban lãnh đạo của Chelsea dự kiến bổ nhiệm HLV Henk ten Cate vào “chiếc ghế nóng” đang còn bỏ ngỏ tại sân Stamfford Bridge.

Liệu Ten Cate có về Chelsea?

Đây là thông tin mới nhất được các phóng viên của tờ The Sun tiết lộ. Theo đó vào tuần qua, đã có một cuộc nói chuyện giữa Ten Cate, người đang là HLV của đội bóng Hà Lan, Ajax với chủ tịch Roma Ambramovich. Sau đó hai bên đã đi đến thống nhất về một bản hợp đồng 3 năm với mức lương 2,1 triệu Bảng một mùa.

Cũng theo nguồn thông tin này thì sở dĩ tỷ phú người Nga chọn Ten Cate là theo sự giới thiệu của giám đốc thể thao  Frank Arnesen.

"Chủ tịch Roman đang cố gắng để tìm một HLV có đủ khả năng để bổ nhiệm thay cho HLV tạm quyền Grant. Ten Cate là người có thể đáp ứng được điều đó. Ông ấy là một người có đầu óc và có thể truyền cảm hứng chơi bóng cho các học trò." một thành viên BLĐ  Chelsea giấu tên cho biết như vậy.

Hiện tại, sau sự ra đi của Mourinho, nội bộ của Chelsea đang có phần rối ren bởi tâm lý của các thủ đang có phần bất ổn. Rất có thể, đó là lý do mà ban lãnh đạo đội bóng phía tây thành London muốn mời Ten Cate về dẫn dắt The Blues với hy vọng HLV của Ajax có thể vực dậy tinh thần của các cầu thủ.

Tuy nhiên, tất cả chỉ đang dừng lại ở những nguồn tin không chính thức. Hiện tại, người hâm mộ đang hướng về Chelsea để nhận được những thông tin xác nhận của đội bóng này.

  •  Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X