Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Ten Cate đồng ý làm trợ lý HLV tại Chelsea

Thứ Sáu 05/10/2007 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tối qua, HLV của Ajax, Henk ten Cate đã lên tiếng thừa nhận rằng ông đồng ý về Chelsea nhưng với tư cách là trợ lý HLV.

Ten cate sắp đến với The Blues

Theo người đại diện của HLV người Hà Lan,

Sigi Lens tiết lộ thì hai bên đang tiến hành những bước cuối cùng để có thể hoàn tất các điều khoản hợp đồng cuối cùng vào đầu tuần tới.

"Đúng là đã có một bản hợp đồng giữa hai bên." Lens nói: "Đây là một cơ hội, một thách thức cho Cate khi làm việc tại một đội bóng lớn như Chelsea."

Trước khi trở thành HLV của Ajax, Ten Cate cũng đã từng là trợ lý của Frank Rijkaard tại Barcelona, do đó theo Lens thì thân chủ của ông rất có kinh nghiệm." Cate biết rõ công việc của mình bởi vì ông ấy đã từng có quãng thời gian làm việc rất tốt tại Barca."

Hiện tại, hợp đồng của Ten Cate với Ajax vẫn còn thời hạn một năm, do đó công việc của ban lãnh đạo The Blues sẽ là tìm cách thuyết phục đội bóng Hà Lan để cho HLV này ra đi.

"Chelsea đã thực sự muốn có Cate vì vậy hiện tại chỉ cần có sự thống nhất giữa hai CLB thì mọi chuyện coi như xong." Lens tiếp tục cho biết: "Thân chủ của tôi muốn mọi chuyện được giải quyết ngay. Ông ấy không muốn bản hợp đồng được ký khi mùa giải kết thúc. Tuy nhiên, mọi việc còn phụ thuộc vào ban lãnh đạo của Ajax."

Được biết, Ten Cate đã từng có một cuộc gặp mặt rất lâu với HLV Avram Grant của Chelsea để bàn về việc cùng nhau tái thiết lại đội bóng. Nếu như phía Ajax đồng ý, rất có thể Henk ten Cate sẽ bắt đầu làm việc cho đội chủ sân Stamfford Bridge vào tuần sau.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X