Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Kuszczak: "Tôi là một thủ môn giỏi "

Thứ Sáu 05/10/2007 04:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thủ thành người Ba Lan của Manchester United ngày hôm nay đã cho biết anh quyết tâm tận dụng tốt cơ hội được ra sân khi Edwin Van der Sar chấn thương để chứng tỏ tài năng của mình.

Cơ hội ra sân đã đến với “người gác đền” số 2 của sân Old Trafford khi thủ thành Edwin Van der Sar tái phát chấn thương trong trận đấu giữa MU và Birmingham cuối tuần trước. Thủ môn người Ba Lan sau khi được vào sân đã thi đấu vô cùng ấn tượng ở những phút thi đấu còn lại với những pha cứu bóng xuất thần của mình mà điển hình cú đẩy bóng sau pha phá bóng hỏng của Rio Ferdinand.


Kuszczak đang từng bước hiện thực hóa giấc mơ của mình

Kuszczak tiếp tục thể hiện một phong độ tương tự trong trận đấu tương tự trong trận cầu đinh với AS Roma tại vòng bảng Champions League giúp cho Quỷ Đỏ giữ sạch mành lưới của mình và có được chiến thắng suýt sao 1 - 0. Anh sẽ tiếp tục có cơ hội bắt chính trong trận đầu tiếp theo của MU trước Wigan vào cuối tuần này, Kuszczak trong bài phát biết mới đây đã cho biết anh sẽ tận dụng cơ hội này để tiếp tục chứng tỏ khả năng của mình.

Anh nói: ”Tôi biết tôi là một thủ môn giỏi và tôi cần có cơ hội để chứng tỏ điều đó. Tôi không quan tâm đến việc liệu mình sẽ có cơ hội này trong bao lâu. Hiện tại Edwin Van der Sar đang dính chân thương và tôi có cơ hội để chơi những trận đấu lớn.”

”Tôi đã rất hài lòng với phong độ của mình và tôi nhận thấy mình đã làm rất tốt ở giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải nhưng thật không may là tôi lphải tiếp tục ngồi dự bị. Tôi muốn được ra sân nhiều hơn nữa. Đó chính là lý do mà tôi cần phải thể hiện được mình trong từng trận đấu. Tôi rất thích được thi đấu tại sân Old Trafford, các cổ động viên thật tuyệt vời. Được thi đấu khi chung quanh mình là một khán đài chật kín quả là không khác gì một giấc mơ.”

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X