Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

Richardson tái ngộ Roy Keane

Thứ Bảy 14/07/2007 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Với việc bỏ ra 5,5 triệu bảng, cựu đội trưởng Manchester United đã có sự phục vụ của người đồng đội cũ trong màu áo “Quỷ đỏ”, Kieran Richardson.

Không thể có được vị trí ở MU, Richardson quyết định ra đi

Tân huấn luyện viên của Sunderland đã đánh bại các đối thủ Manchester City, cũng như đội bóng “nửa xanh” thành phố cảng Liverpool, Everton để có được chữ ký của cầu thủ chạy cánh người Anh. Richardson sẽ có cuộc kiểm tra y tế vào thứ 2 tới, trước khi hoàn thành những thủ tục cần thiết để gia nhập đội chủ sân The Light.


Có lẽ người cảm thấy tức tối nhất trong vụ này là tân huấn luyện viên của Man City, Sven Goran Eriksson. Ông này rất muốn có tiền vệ trẻ của MU trong chiến dịch làm mới đội bóng áo xanh. Tuy nhiên, bằng mối quan hệ thân thiết với sân Old Trafford, Roy Keane đã là người chiến thắng, qua đó bắt Eriksson phải nếm mùi “thất bại” đầu tiên ở sân City of Manchester.


Ngoài thương vụ với Richardson, Roy Keane cũng vừa mới đưa về cho câu lạc bộ vô địch giải hạng Nhất, tiền đạo Michael Chopra từ Cardiff, với giá 5 triệu bảng. Cầu thủ đã từng chơi cho Newcastle phát biểu cảm tưởng khi về Sunderland: “Tôi biết sẽ có nhiều người nghi ngờ khả năng của tôi. Tuy nhiên, tôi sẽ chứng minh bằng những bàn thắng, qua đó hy vọng sẽ chiếm được tình cảm của người hâm mộ nơi đây.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X