Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Người đặc biệt" lên kế hoạch nối bước Becks sang Mỹ

Thứ Sáu 13/07/2007 23:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Jose Mourinho đã tiết lộ ông đã xác định sẽ theo bước Beckham đến cầm quân tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) sau ... 20 năm nữa để làm thay đổi bộ mặt của bóng đá tại Mỹ.

Hiện tại, Chelsea của Jose Mourinho đang thực hiện chuyến du đấu của mình tại đất nước có tình yêu cuồng nhiệt đối với bóng....bầu dục. Có lẽ đó chính là nguyên nhân khiến cho HLV của The Blues quyết tâm thay đổi bộ mặt của bóng đá tại đất nước hùng mạnh nhất thế giới.

Hai mươi năm nữa ông già Jose Mourinho sẽ sang Mỹ ?

Ông cho biết :"Tôi đã xác định rồi, sau 20 năm nữa tôi sẽ sẵn sàng đến đây để tiếp tục sự nghiệp của mình.
Beckham tới đây vào giai đoạn cuối của sự nghiệp cầu thủ, vậy thì tôi cũng sẽ tới đây khi bước vào giai đoạn cuối của sự nghiệp huấn luyện viên."
 

Tham gia "Dự đoán

đội VĐ Copa America"


"Đất nước này quả là có nhiều điều kỳ thú và tôi nghĩ rằng việc thay đổi bộ mặt của bóng đá tại xứ sở này sẽ là một thử thách không hề nhỏ."

"Mặc dù đây là một đất nước rất yêu thể thao tuy nhiên những môn chơi bằng tay lại được ưa chuông hơn những môn dùng chân thi đấu, có lẽ nguyên nhân một phần là do nền văn hóa."

”Người đặc biệt” cũng không quên khen ngợi cựu đội trưởng đội tuyển Anh, David Beckham, người mà ông định sẽ theo bước :"Bóng đá Châu Âu sẽ rất nhớ cậu ấy bởi Beckham có thừa trình độ để thi đấu tại Châu Âu tuy nhiên Becks đã quyết định tới đây với những lý do riêng của mình. Đối với tôi, Beckham là một cầu thủ hoàn hảo."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X