Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson "phản pháo" Jose Mourinho

Thứ Sáu 13/07/2007 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước những nhận định của Jose Mourinho cho rằng Sir Alex Ferguson sẽ phải chịu nhiều áp lực vì ...chi nhiều tiền mua sắm cầu thủ, HLV của Quỷ Đỏ ngày hôm nay đã có câu trả lời dành cho "The Special One" khi tuyên bố ông chẳng chịu một chút áp lực nào cả.

Kể từ khi thị trường chuyển nhượng mở cửa, Manchester United là một trong những đội bóng chi đậm nhất tại Châu Âu khi bỏ ra gần 50 triệu Bảng để tậu về Owen Hargreaves, Nani và Anderson. Tuy nhiên số tiền mà Quỷ Đỏ bỏ ra rất có thể sẽ còn cao hơn thế khi họ đang chuẩn bị chào đón Carlos Tevez đến sân Old Trafford.

Không có áp lực nào đâu, Jose !

Việc Man United "chịu chơi" trong vụ shopping này đã khiến cho HLV Jose Mourinho của Chelsea tin rằng càng chi nhiều thì áp lực dành cho người cầm quân sẽ càng cao bởi vậy ông khẳng định Alex Ferguson sẽ phải gánh chịu rất nhiều áp lực.
 

Tham gia "Dự đoán

đội VĐ Copa America"


Đáp lời người đồng nghiệp bên phía Chelsea, Sir Alex cho biết :"Đấy chỉ là những ý kiến của Jose Mourinho thôi ! Tại sao tôi lại phải chịu nhiều áp lực khi đội bóng của tôi chi đậm nhỉ ?"

"Hãy nghe này! Tôi đã làm huấn luyện viên 34 năm và nếu tính ở Manchester United thì đã là 20 năm rồi. Làm sao mà tôi có thể bị áp lực bởi những chuyện như thế kia chứ!"

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X