Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sự thật đau lòng về đôi giày ra mắt đặc biệt của tân binh MU

Chủ Nhật 16/02/2020 01:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Odion Ighalo sẽ đi đôi giày thêu tên Mary Atole trong trận đấu ra mắt Quỷ Đỏ để tưởng nhớ người chị xấu số đã qua đời của mình.

Không chỉ đi đôi giày in tên Mary Atole, tiền đạo Odion Ighalo còn mặc chiếc áo lót in tên chị gái mình ở chuyến làm khách của MU trên sân Stamford Bridge của Chelsea vào ngày 18/2. Đây là trận đấu quan trọng ảnh hưởng đến cuộc đua cạnh tranh tấm vé tham dự Champions League của cả hai đội bóng.

Tân binh Odion Ighalo ra mắt MU với đôi giày đặc biệt hình ảnh
Tiền đạo tân binh Odion Ighalo ra mắt MU với đôi giày thêu tên người chị gái xấu số

Đại chiến này cũng nhiều khả năng sẽ đánh dấu trận đấu ra mắt của tân binh 30 tuổi người Nigeria sau khi cập bến Old Trafford từ CLB Shanghai Shenhua của Trung Quốc theo dạng hợp đồng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 vừa rồi.

Kể từ ngày chuyển đến đầu quân cho MU, Odion Ighalo thổ lộ chưa bao giờ ngừng nhớ tới Mary Atole, người chị gái đã chăm sóc anh lúc nhỏ chẳng khác gì mẹ đẻ. Thậm chí từng nhiều lần, anh ngồi một mình khóc thương chị đã đột ngột qua đời vì một cơn đột quỵ ở Canada cuối năm ngoái.

Sinh thời, Mary Atole cũng là một fan hâm mộ trung thành của MU và từng mong muốn được thấy cậu em ruột khoác áo Quỷ Đỏ. Và rồi chỉ một tháng sau khi đột ngột qua đời, ước nguyện đó đã bất ngờ trở thành sự thật, nhưng chỉ tiếc rằng cô đã ra đi mãi mãi và không thể chứng kiến điều này.

Odion Ighalo khẳng định sẽ cố gắng ghi thật nhiều bàn thắng cho MU vì người chị gái xấu số của mình. Nếu trông thấy tiền đạo người Nigeria giơ cao hai tay chỉ lên trời sau mỗi lần sút tung lưới đối phương, các CĐV Quỷ Đỏ hẳn đã biết ý nghĩa cảm động của màn ăn mừng đó và càng trân trọng anh hơn.

Hình ảnh của tân binh Odion Ighalo và người chị gái xấu số:
Sự thật đau lòng về đôi giày ra mắt đặc biệt của tân binh MU hình ảnh 2
Sự thật đau lòng về đôi giày ra mắt đặc biệt của tân binh MU hình ảnh 2
Sự thật đau lòng về đôi giày ra mắt đặc biệt của tân binh MU hình ảnh 2
Sự thật đau lòng về đôi giày ra mắt đặc biệt của tân binh MU hình ảnh 2
Chị gái Odion Ighalo sinh thời cũng là một fan hâm mộ của MU

Odion Ighalo - Man United: Giấc mơ có thật của cậu bé lớn lên từ khu ổ chuột Ajegunle
Điểm tương đồng duy nhất giữa Odion Ighalo lúc ấy và hiện tại? Hồi bé Odion đã hét vang xóm làng vì được tặng một chiếc áo đấu Man United và giờ cậu ấy vẫn...
Bấn loạn vì phi vụ MU, tân binh Ighalo đại náo Instagram với… 100 story!
Giấc mơ khoác áo Quỷ Đỏ bất ngờ trở thành hiện thực, và tiền đạo người Nigeria đã đăng liên tục 100 story liên quan trên trang Instagram cá nhân của mình.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X