Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tâng Bruno Fernandes lên mây sau pha kiến tạo đầu tiên cho MU

Thứ Ba 18/02/2020 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đã lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của Bruno Fernandes trước Chelsea và khẳng định khả năng đá phạt của cầu thủ người Bồ thuộc tầm đẳng cấp thế giới.
Tình huống treo bóng từ chấm phạt góc của Bruno Fernandes đã giúp Harry Maguire có bàn thắng đầu tiên ở Premier League cho Man United. Đó cũng là bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 cho Quỷ đỏ trong trận cầu 6 điểm với Chelsea. Solskjaer rất hài lòng với màn trình diễn của Bruno Fernandes, cầu thủ mới cập bến MU trong mùa đông vừa qua với mức phí 55 triệu euro và đã khen ngợi cầu thủ này hết lời trong buổi họp báo sau trận.

Solskjaer tâng Bruno Fernandes lên mây sau pha kiến tạo đầu tiên hình ảnh

Solskjaer tâng Bruno Fernandes lên mây sau pha kiến tạo đầu tiên


“Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu. Về khả năng đá phạt, cậu ấy ở đẳng cấp hàng đầu, 1 trong những người tốt nhất mà tôi từng thấy. Và Maguire, chúng tôi biết cậu ấy có thể trở nên nguy hiểm trong những tình huống bóng bổng nếu chạy đà tốt. Và cuối cùng cậu ấy đã có bàn thắng”.


Chiến thắng vừa qua giúp Man United vươn lên vị trí thứ 7 và chỉ còn cách top 4 vỏn vẹn 3 điểm. Nhưng việc Man City không được dự Champions League đồng nghĩa rằng đội xếp thứ 5 cũng sẽ có suất dự C1. Hiện tại, MU còn kém đội xếp thứ 5 là Tottenham 2 điểm.

Và Solskjaer mong muốn thấy được những màn trình diễn tốt hơn từ các học trò trong thời gian tới.

“Dĩ nhiên chúng tôi muốn trở lại Champions League vào năm tới. Và chúng tôi đã tự trao cho mình một cơ hội với kết quả này. Nhưng chúng tôi biết mình vẫn phải cải thiện. về khả năng kiến tạo cơ hội và ghi bàn. Chúng tôi đã có một trận giữ sạch lưới hôm nay và đó là một nền tảng tốt để xây dựng. Chúng tôi sẽ làm việc nỗ lực và hồi phục tốt để chuẩn bị cho trận đấu ở Europa League”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X