Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer ca ngợi "con sư tử" của MU trong trận thắng Chelsea

Thứ Ba 18/02/2020 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bình phục chấn thương dài hạn, trung vệ Eric Bailly đã đánh dấu màn trở lại của mình trong màu áo Manchester United.

Manchester United đã xuất sắc đánh bại Chelsea với tỷ số 2-0 ngay trên đất khách Stamford Bridge, qua đó rút ngắn khoảng cách với đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho tấm vé tham dự Champions League xuống chỉ còn 3 điểm sau vòng đấu thứ 26 Premier League.

Chelsea 0-2 MU HLV Solskjaer ca ngợi con sư tử Eric Bailly hình ảnh
Eric Bailly

Bên cạnh sự nổi bật của những cầu thủ ghi bàn như Anthony Martial và Harry Maguire, hay thêm một màn trình diễn ấn tượng của tân binh Bruno Fernandes, chiến thắng oanh liệt của Quỷ Đỏ còn in đậm dấu ấn của Eric Bailly, cầu thủ vốn chỉ vừa mới tái xuất sân cỏ sau khi bình phục chấn thương dài hạn.

Thực tế, việc trung vệ người Bờ Biển Ngà xuất hiện trong đội hình xuất phát âu cũng phần nào bất đắc dĩ do sự vắng mặt của Victor Lindelof (ốm). Tuy nhiên, Bailly đã thi đấu mạnh mẽ và  ăn ý với Maguire cũng như cả hàng phòng ngự để giúp MU giữ sạch lưới và giành trọn vẹn ba điểm quan trọng trở về nhà.

Thậm chí, Bailly có vai trò “chim mồi” nhất định trong bàn thắng nhân đôi cách biệt và ấn định tỷ số chung cuộc Maguire (phạt góc đánh đầu). Bên cạnh đó, anh còn khiến khán giả phải trầm trồ với tình huống tự tin rê dắt đánh lừa Michy Batshuayi ngay trong khu vực vòng cấm địa của MU.

Chelsea 0-2 MU HLV Solskjaer ca ngợi con sư tử Eric Bailly hình ảnh
Eric Bailly

Rõ ràng, Bailly đã có sự trở lại không thể tuyệt vời hơn và tất nhiên, anh được HLV Ole Gunnar Solskjaer hết lời ngợi ca sau chiến thắng 2-0 trước Chelsea. Phát biểu sau trận đấu, nhà cầm quân người Na Uy dành những lời có cánh thú vị cho cậu học trò người Bờ Biển Ngà:

“Eric đã sẵn sàng sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương. Cậu ấy thường xuyên đến gõ cửa văn phòng tôi vài lần và gặng hỏi bao giờ mới có thể được thi đấu. Trong thời gian đó, cậu ấy cũng đã thể hiện được khả năng và đẳng cấp của mình qua một số trận đấu kín với đội dự bị.”

“Và cuối cùng cũng đến ngày hôm nay, một màn trình diễn tuyệt hảo phải vậy không nào? Cú lừa Batshuayi hay pha cản phá Kovacic cho thấy cậu ấy thực sự là một cầu thủ xuất chúng. Tôi may mắn có được một con sư tử mạnh mẽ, tốc độ, quả cảm và tràn đầy nhiệt huyết.”

Chelsea lại thua MU, Lampard trút giận lên VAR
Frank Lampard đã chỉ trích công nghệ VAR bởi không phạt thẻ đỏ cho Harry Maguire sau cú đạp vào người Michy Batshuayi.
Ghi bàn trước Chelsea, đội trưởng MU chưng tài liệu việc như thần
Tin nhắn của Harry Maguire gửi cho anh trai trước khi Man United đụng độ Chelsea đã trở thành sự thật.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X