Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fred chinh phục NHM MU với màn trình diễn khó tin trước Chelsea

Thứ Ba 18/02/2020 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fred tỏa sáng rực rỡ trước Chelsea, những thống kê của tiền vệ người Brazil là siêu khủng, ngoài ra anh còn ra sức bảo vệ các đồng đội.

Fred chơi tốt trước Chelsea


MU đã chơi cực tốt trên sân của Chelsea ở vòng 26 Ngoại hạng Anh 2019/20, với một thế trận hợp lý và tận dụng tốt hơn những cơ hội có được, Quỷ đỏ đã giành chiến thắng 2-0. Anthony Martial và Harry Maguire là những cầu thủ ghi bàn cho đội khách.
Fred tỏa sáng rực rỡ trước Chelsea hình ảnh

Fred chơi tốt trước Chelsea


Tuy nhiên, người được đánh giá xuất sắc nhất trận lại là tiền vệ Fred. Cầu thủ người Brazil đã có một trong những trận đấu hay nhất kể từ khi tới Old Trafford. Fred tỏa sáng rực rỡ trước Chelsea, những thống kê của tiền vệ người Brazil là siêu khủng.

Tiền vệ sinh năm 1993 chạm bóng 83 lần, tung ra 56 đường chuyền, tỷ lệ thành công 82%. Đặc biệt, nhờ khả năng hoạt động không biết mệt mỏi, tiền vệ người Brazil có đến 14 lần thu hồi bóng, 6 lần tranh chấp thành công và nhiều lần lăn xả cản những cú sút của đội chủ nhà.

Fred cho thấy mình quán xuyến tuyến giữa quá tốt. Anh hoàn thành trọn vẹn nhiệm vụ phòng thủ của mình, và cũng tạo ảnh hưởng lớn lên lối chơi. Đặc biệt, CĐV MU còn cảm thấy hạnh phúc khi tiền vệ 26 tuổi phản ứng quyết liệt để bảo vệ đồng đội.
Fred tỏa sáng rực rỡ trước Chelsea hình ảnh 2

Tình huống Fred bảo vệ Martial


Cụ thể, phút 58, sau pha vào bóng của Kurt Zouma bên biên trái, Anthony Martial nằm sân trong đau đớn. Các cầu thủ Chelsea cho rằng tiền đạo mang áo số 9 câu giờ, họ đã tiến đến yêu cầu Martial đứng dậy. Antonio Rudiger và sau đó là Cesar Azpilicueta tiến đến vị trí của Martial, nhưng Fred đã ngăn cản.

Ngôi sao của MU va chạm với cả Rudiger và Azpilicueta. Thậm chí 4 sao Chelsea vây lại nhưng Fred nhất quyết không để các đồng nghiệp bên kia chiến tuyến đụng vào người đồng đội. Mặc dù phải nhận thẻ vàng, nhưng rõ ràng hành động của Fred vẫn nhận được sự ủng hộ rất lớn.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X