Thứ Ba, 07/05/2024 Mới nhất
Zalo

Quỷ đỏ “ngắm nghía” tài năng trẻ của Pháp

Thứ Tư 10/01/2007 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bên cạnh việc cố gắng theo đuổi Hargreaves, Quỷ đỏ thành Manchester mới đây đã dò hỏi tuyển thủ trẻ người Pháp Rio Mavuba.

Mavuba (áo đen) được đánh giá khá cao

Khi việc theo đuổi tiền vệ Owen Hargreaves của Bayern Munich có vẻ lâm vào bế tắc, mới đây giới báo chí Anh lại “tung tin” MU đang bước vào một cuộc săn tìm cầu thủ mới. Mục tiêu lần này là cầu thủ 22 tuổi có tên Rio Mavuba. Và Vincenzo Morabito, người đại diện của tuyển thủ người Pháp này, cũng thừa nhận thông tin trên. 
 

 

Dự đoán AFF Cup, Trúng

thưởng lớn với Bongda24h

Morabito cho biết: “Hiện MU đang sẵn sàng bước vào thương lượng để có được Rio nhưng mọi thứ hiện chưa thể ngã ngũ do phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

  

Bordeaux là đội bóng giàu tham vọng và muốn vươn xa tại Cúp UEFA trong mùa giải này. Chính vì vậy nhiều khả năng BLĐ của đội chỉ có thể để cậu ấy ra đi vào mùa Hè”.

 

“Dù vậy, nếu một CLB đưa ra khoản tiền chuyển nhượng lớn, chắc chắn họ sẽ cân nhắc. Bởi bên cạnh MU, Juventus cũng rất nóng lòng muốn có có chữ ký của Mavuba.

 

Điều này cũng dễ hiểu bởi cậu ấy sẽ là tiền vệ đẳng cấp trong tương lai và không có gì quá ngạc nhiên nếu các ông lớn của bóng đá châu Âu sẵn sàng đưa ra mức giá cao để có Rio trong đội hình”, Morabito tiết lộ.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X