Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez xấu hổ, Wenger hả hê

Thứ Tư 10/01/2007 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để thua Arsenal tới 3-6 tại League Cup, nhưng chiến lược gia của Liverpool không hề chê trách các học trò. Điều ông muốn nói vào lúc này chỉ là lời xin lỗi dành cho người hâm mộ đội nhà. Trái với tâm trạng ê chề đó của người đồng nghiệp, HLV Wenger của Arsenal lại không thể giấu nổi sự vui sướng.

 

Vẻ mặt buồn bã của Benitez sau trận đấu

"Đó là một buổi tối tồi tệ đối với chúng tôi", HLV Rafa Benitez buồn bã phát biểu sau trận thua Arsenal hôm qua. "Tất cả những gì đội có thể nói vào lúc này là lời xin lỗi đến người hâm mộ. Bây giờ không phải là lúc để xem ai là cầu thủ đáng chê trách. Chúng tôi đã cùng nhau giành chiến thắng và giờ, cùng nhau thất trận. Đó là điều hoàn toàn bình thường". 

"Chúng tôi phải quên đi trận đấu hôm nay, càng sớm càng tốt để hướng đến những trận đấu phía trước, gặp Watford vào thứ bảy này tại Premiership và sắp tới là cả Champions League nữa".

Trong khi đó, HLV Wenger của Arsenal có lẽ còn chưa hết "bàng hoàng" với những gì các cầu thủ trẻ của ông đã làm được trong trận đấu tối qua. Ông nói: "Các chàng trai trẻ của tôi đã có một trận đấu tuyệt hay. Họ đã đáp ứng được mong muốn của chúng tôi và cho thấy được sức mạnh bền vững trong đội. Đó chính là cơ sở để tôi quyết định sẽ sử dụng phần nhiều trong số họ để đá trận bán kết với Tottenham".

"Tương lai của đội đang rất tươi sáng. Chúng tôi đang hướng đến khả năng sẽ duy trì việc sử dụng những cầu thủ này cùng nhau. Cùng với đó là giữ sự hưng phấn về tinh thần cho họ. Nếu làm được điều đó, chắc chắn chúng tôi sẽ có những cơ hội lớn hơn để thăng tiến trong tương lai".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X