Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

1,2 triệu Bảng để giữ lại Larsson !!!

Thứ Tư 10/01/2007 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -  Sau khi có màn ra mắt ấn tượng trong trận đấu gặp Aston Villa, Henrik Larsson đã khiến ngài Ferguson phải tính đến phương án gia hạn hợp đồng với Helsingborgs để có anh đến cuối mùa giải. Và nếu muốn đạt được điều này MU phải chi ra 1,2 triệu Bảng.

Larsson đã có màn ra mắt quá ấn tượng trong màu áo MU

Theo hợp đồng cho mượn ký giữa MU và Helsingborgs thì tiền đạo người Thụy Điển này sẽ chỉ chơi cho MU đến ngày 12 tháng 3 rồi sẽ quay trở lại Đan Mạch.

Thế nhưng bàn thắng tuyệt vời của Larsson vào lưới Aston Villa cuối tuần trước đã khiến MU muốn gia hạn bản hợp đồng 2 tháng này.

  

Dự đoán AFF Cup, Trúng

thưởng lớn với Bongda24h

Về phía CLB Helsingborgs cũng sẵn sàng đàm phán cho việc này và dường như vấn đề chỉ còn là con số mà MU sẽ trả cho phía Đan Mạch. Chủ tịch của CLB Helsingborgs - Sten-Inge Fredin cho biết : “Khoản phí chính xác mà MU phải trả cho chúng tôi sẽ phải phụ thuộc vào từng hoàn cảnh. Ví dụ, chúng tôi sẽ phải xem xét xem liệu chúng tôi có cần phải mua một cầu thủ khác để thế chỗ của Larsson ở đội tôi không.”

“Tất nhiên việc này trước tiên còn phải phụ thuộc vào việc Larsson có muốn ở lại Manchester hay không. Nếu cậu ấy muốn ở lại thì tất nhiên chúng tôi sẽ cùng thảo luận với MU.”

Tuy vậy con số bí mật này đã được tờ SunSport khám phá ra, theo đó nếu MU muốn giữ lại Larsson cho đến hết mùa giải này thì sẽ phải chi thêm 1,2 triệu Bảng còn trong trường hợp Ngài Alex Ferguson muốn mua đứt luôn tiền đạo 35 tuổi này cho cả mùa giải 2007 -2008 thì con số đó sẽ phải là 3 triệu Bảng. Số tiền ấy có thể sẽ lấy ra từ việc bán những cầu thủ mà MU đang không cần dùng nữa.

 Heinze sẽ ra đi sau khi không còn chỗ ở Old Trafford ?

Hiện tại CLB Juventus đang theo đuổi hậu vệ Gabriel Heinze của MU. Hậu vệ người Argentina này hiện đang thường xuyên phải ngồi ghế dự bị do vị trí của anh đã bị Patrice Evra chiếm mất, trong lúc ấy, ngài Fergie cũng đã theo đuổi một người Pháp khác là tiền vệ Rio Mavuba của CLB Bordeaux.

HLV Didier Deschamps của Juventus cho biết: “MU có đến vài hậu vệ cánh trái vì vậy nếu họ bán Heinze thfi có thể chúng tôi sẽ mua cậu ấy. Tôi chưa tìm thấy lý do tại sao không.”

  • Thanh Vân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X