Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kenyon phủ nhận tin đồn về Mourinho

Thứ Tư 10/01/2007 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc điều hành Peter Kenyon của Chelsea vừa lớn tiếng phủ nhận những thông tin cho rằng HLV Jose Mourinho sẽ rời đội đương kim vô địch giải ngoại hạng vào cuối mùa giải này.

Cựu quan chức nổi tiếng một thời của MU cũng bác bỏ lời đồn đoán về một sự rạn nứt nào đó trong mối quan hệ của Mourinho với các lãnh đạo cấp cao của đội chủ sân Stamford Bridge, đặc biệt là với bản thân ông và tỷ phú Roman Abramovich.

Trong những ngày vừa qua, ngoài việc đề cập tới khả năng rời Chelsea của HLV người Bồ Đào Nha, báo chí Anh quốc đồng loạt đăng tải những thông tin về mối quan hệ tốt đẹp của Abramovich với Guus Hiddink - đương kim HLV trưởng của đội tuyển quốc gia Nga. Người ta cho rằng nhà cầm quân người Hà Lan này là một sự lựa chọn đầy tiềm năng cho vị trí HLV trưởng tại Chelsea nếu Mourinho ra đi.

Hình ảnh mới nhất của Peter Kenyon trong buổi lễ ra mắt website tiếng Trung của Chelsea

Hãy nghe Kenyon phân trần:"Đấy là một câu chuyện cũ rích và chẳng hiểu sao người ta lại khơi lại nó vào thời điểm này. Phải chăng là vì Chelsea đang ít hơn Manchester United 6 điểm nên dư luận cho rằng chúng tôi cần có một sự thay đổi ở chiếc ghế HLV trưởng. Những thông tin như vậy xuất hiện với cường độ rất cao nhưng tính chân thực của nó lại hầu như bằng không. Các bạn nên nhìn nhận một cách khách quan vào vị trí của chúng tôi hiện nay.

Chelsea đang xếp thứ hai tại giải ngoại hạng nhưng chặng đường khó khăn nhất cho những đội bóng có tham vọng vô địch vẫn còn ở phía trước. Chúng tôi đã đứng đầu tại bảng đấu được coi là khó khăn nhất ở Champions League và tràn trề cơ hội tiến xa hơn. Chelsea cũng đã vào tới bán kết của Carling Cup và vừa ghi tên mình vào vòng bốn của cúp FA".

Peter Kenyon hiện đang công cán tại Trung Quốc với công việc chính là ra mắt trang web chính thức bằng tiếng Hoa của Chelsea.

Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X