Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ballack được các quan chức CLB cũ bênh vực

Thứ Tư 10/01/2007 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bị chê trách về phong độ tồi tệ ở Chelsea, nhưng mới đây Ballack đã được các quan trực của CLB cũ Bayern Munich lên tiếng ủng hộ, trong đó có cả hòang đế Franz Beckenbauer. 
 

 

Kể từ khi sang Chelsea, cựu đội trưởng của CLB Bayern Munich đã bị cả các cổ động viên và báo giới chê trách rất nhiều vì phong độ kém cỏi của anh tại đây mặc dù anh có được sự ủng hộ rất lớn của ông thầy Mourinho. Mới đây, ngay cả các quan chức của CLB Bayern Munich, nơi tiền vệ này từng thi đấu cũng đã lên tiếng bênh vực Ballack.

 

Dự đoán AFF Cup, Trúng

thưởng lớn với Bongda24h

Trả lời phóng vấn tại Gala Bóng đá Thế giới tại Salzburg hôm thứ Hai vừa rồi, Hoàng đế Beckenbauer, chủ tịch của CLB Bayern Munich nói : “ Ở Chelsea, việc cạnh tranh cho các vị trí chính thức rất khốc liệt. Ít có CLB nào trên thế giới có nhiều cầu thủ có đẳng cấp thế giới như thế.”

“Cậu ấy phải chứng tỏ khả năng của mình hàng ngày. Va Michael đã biết trước điều này.”

Uli Hoeness : Chỉ do chiến thuật bất hợp lý của Jose ...

Còn Giám đốc điều hành của Bayern Munich – ông Uli Hoeness thì cho rằng lý do khiến Ballack thi đấu kém cỏi tại London là do chiến thuật của HLV Mourinho :

“Tôi nghĩ Chelsea đã mua những cầu thủ ngôi sao mà chẳng thèm cân nhắc xem họ sẽ phụ hợp như thế nào ở trên sân.”

Họ cần phải quyết định xem vị trí nào trên sân cầu thủ ấy sẽ chơi hay nhất. Thật khó để Micheal thể hiện mình bởi vì cậu ấy quá giống Lampard. Cả 2 tiền vệ này đều muốn tấn công nhưng thực tế là phải có ai đó trong số họ quay về phòng thủ.”

“Tôi cho rằng đã có quá nhiều cầu thủ bị trùng vai ở Chelsea. Như Shevchenko chẳng hạn, khi mua cậu ấy về Chelsea đã muốn cậu ấy là tiền đạo chính nhưng Drogba lại chơi hay hơn nhiều và giờ đây họ lại cố để cả 2 cầu thủ này chơi cùng nhau. Họ (Chelsea) cần phải đặt ra một chiến lược rõ ràng và đưa nó vào ổn định.”

Và ngay bản thân HLV Mourinho cũng đã lên tiếng bảo vệ cẩu thủ này trước dư luận “Cậu ấy có mặt tại Chelsea không phải bởi các fan, ngài chủ tịch hay báo giới mà do chính tay tôi chọn cậu ấy vào đội hình.

Mặc dù Micheal vẫn chưa tỏa sáng ở CLB nhưng cậu ấy là một cầu thủ chơi đồng đội, biết hy sinh vì lợi ích của cả đội. Đó là lý do tại sao tôi vẫn xếp cậu ấy trong đội hình chính.”

Có lẽ lý do vẫn còn có được sự tin tưởng của HLV Mourinho nên Ballack đã tuyên bố anh không hối hận khi đến Chelsea. Có thể thấy tiền vệ này sẽ còn phải cố gắng nhiều để chứng tỏ khả năng của bản thân trong thời gian tới.

  •  Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X