Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

Phillips nghỉ tập nhưng vẫn đá

Thứ Ba 05/02/2008 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Hôm qua, Shaun Wright-Phillips đã không tập luyện cùng các đồng đội ở tuyển Anh, nhưng tiền vệ nhỏ con này vẫn sẽ có mặt trong trận giao hữu với Thụy Sĩ vào thứ 4 tới.

Shaun Wright-Phillips trong màu áo Chelsea

 
Tiền vệ của Chelsea đã được cho nghỉ ngơi nhằm tránh một chấn thương có thể xảy ra trong khi tập luyện. Trong khi đó, các cầu thủ còn lại mới được gọi tập trung đội tuyển sẽ vẫn tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho trận giao hữu vào ngày mai.

 

Tuy nhiên, ngồi nghỉ không có nghĩa là Phillips không thể thi đấu. Chính các bác sỹ của ĐT Anh đã khẳng định, anh hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu vớI ĐT Thụy Sĩ ở SVĐ Wembley tới đây.

 

Phát ngôn viên của FA cho biết: “Phillips không cùng các đồng đội tham gia tập luyện ở Wembley để tránh một chấn thương đáng tiếc có thể xảy ra. Tuy nhiên, cậu ấy sẽ có mặt trong đội hình đội bóng vào ngày mai, khi chúng tôi đón tiếp những cầu thủ đến từ nước Thụy Sĩ.”

 

Nhắc đến Thụy Sĩ, có lẽ những CĐV ĐT Anh không khỏi cảm thấy mủi lòng, khi đây là đất nước đồng đăng cai VCK Euro 2008 sắp sửa khởi tranh. Trong khi đó, ĐT Anh, một trong những đội bóng được đánh giá rất cao ở vòng loại lại không có mặt ở VCK ở Áo và Thuỵ Sỹ. Đây có lẽ là một trong những “vết nhơ” không thể quên trong lịch sử của đất nước được coi là sản sinh ra môn thể thao vua.

 

·        Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X