Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex không muốn đề Ronaldo đá tiền đạo

Thứ Hai 04/02/2008 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù hiện tại Ronaldo đang là chân sút số một của Manchester United tuy nhiên HLV Alex Ferguson vẫn cho rằng vị trí tiền đạo không phải dành cho anh.

Sở hữu 19 bàn sau 20 trận đã đấu, Ronaldo đang có một thành tích ấn tượng đủ khiến cho mọi tiền đạo phải ghen tỵ, nếu so sánh với với 23 trận đã đấu và 18 bàn thắng mà Emmanuel Adebayor ghi được, có thể thấy hiệu suất của Cristiano Ronaldo là rất cao. Tiền vệ này đang tràn đây hy vọng "lật đổ" kỷ lục 32 bàn trong một mùa giải mà huyền thoại một thời của sân Old Trafford George Best từng làm.

Ronaldo đang sở hữu một hiệu suất ghi bàn đáng sợ


Mặc dù vậy, trong bài phát biểu mới đây, HLV Alex Ferguson không cho rằng việc để cho Ronaldo đá tiền đạo là một ý hay. Ông nói :" Cũng đã có một số dịp khi mà chúng tôi không có được sự phục vụ của Saha và chỉ còn  hai tiền đạo là Rooney và Tevez tôi đã xem xét việc có nên để Ronaldo đá ở vị trí tiền đạo cắm. Tôi đã thử nghiệm điều này ở trận đấu với Birmingham."

"Tôi cho rằng mặc dù Ronaldo vẫn tỏ ra hết sức nguy hiểm khi đá tiền đạo tuy nhiên chúng tôi sẽ mất đi sự sắc bén trong các đợt tấn công biên nếu không có Ronaldo."

Trong một diễn biến khác, mới đây HLV Alex Ferguson đã nhận được tín hiệu "bất đèn xanh" từ nhà Glazers nhằm mục đích phá vỡ cơ cấu lương của Premier League, biến Ronaldo trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất tại giải Ngoại hạng với 140.000 Bảng/tuần.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X