Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

MU quyết đưa Jose Bosingwa đến Anh

Thứ Hai 04/02/2008 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp những nỗ lực vớt vát không thành của Porto, Quỷ đỏ thành Manchester đang từng bước tiếp cận với hậu vệ Jose Bosingwa như mục tiêu số một cho đợt shopping mùa hè này.

Dù thị trường chuyển nhượng mùa Đông vừa mới đóng cửa, HLV Alex Ferguson đã có những toan tính mới để củng cố lực lượng cho MU vào mùa giải sang năm mà hậu vệ Jose Bosingwa sẽ là lời giải hữu hiệu cho nỗi lo bên cánh phải.

Theo những thông tin mới nhất, nhà ĐKVĐ Premier League sẽ phải chi khoảng 15 triệu bảng nếu muốn hậu vệ 25 tuổi người Bồ Đào Nha “cập bến” Old Trafford vào mùa hè tới. Mặc dù mới 6 lần được triệu tập vào ĐTQG nhưng Bosingwa được đánh giá rất cao với vị trí hậu vệ cánh phải của đội bóng do HLV Felippe Scolari dẫn dắt.

Bosingwa (áo xanh) gây ấn tượng với lối chơi mạnh mẽ

Những tính toán tầm xa của nhà cầm quân lão luyện người Scotland không hề vô lý vì việc đưa Bosingwa đến với giải ngoại hạng vào thời điểm mùa hè năm 2008 là cần thiết với MU. Đội trưởng Gary Neville đã bước sang tuổi 33 và liên tục dính chấn thương dài ngày, trong khi đó, cầu thủ đang đảm nhiệm hành lang phải, Wes Brown vẫn một mực muốn ra đi vào cuối mùa giải khi đã kết thúc hợp đồng với CLB

Tuy nhiên, MU muốn sở hữu hậu vệ của Porto là việc không hề dễ dàng bởi mức giá “nói thách” mà đội bóng đương kim vô địch Superliga cố đưa ra nhằm giữ chân Bosingwa ở lại. Đó là còn chưa kể đến sự cạnh tranh từ những đội bóng khác ở Premier League cũng muốn có Jose như Tottenham và Aston Villa.

Cuộc chạy đua để có được chữ ký của cầu thủ 25 tuổi diễn ra trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua đã kết thúc mà người thắng cuộc lại là Porto khi đội bóng chủ sân Dragao đã giữ chân thành công tài năng trẻ của mình. Tuy nhiên, khi Tottenham đã có được Alan Hutton và Bosingwa cũng đang nóng lòng được khoác áo Quỷ đỏ thì chiến lược của Ngài Alex đã thành công một nửa.

Được Jose Mourinho đưa về Porto từ Boavista mùa giải 2003, Bosingwa hiện tại đã không còn lưu luyến với đội bóng anh đã gắn bó bấy lâu nay trước sự tiếp cận khéo léo của MU.

“Đây quả là một tin tốt lành. Được thi đấu trong màu áo của đội bóng lớn như MU dưới sự dẫn dắt của HLV tài ba như Ngài Alex Ferguson luôn là niềm mơ ước của bất kỳ cầu thủ nào. Tôi đang có phong độ rất tốt và hy vọng cơ hội đó sẽ sớm đến với mình. Những bạn đồng hương của tôi như Ronaldo và Nani đang tỏa sáng tại Old Trafford và thật tuyệt vời nếu tôi cũng được khoác áo MU giống họ.”, Bosingwa nói.

Nếu không có gì thay đổi, khoản chi phí 15 triệu bảng trên bàn đàm phán sẽ là thủ tục cuối cùng để HLV Alex Ferguson đưa Bosingwa về với đội bóng áo đỏ thành Manchester vào mùa hè năm nay. 

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X