Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale "nghỉ hè sớm"

Thứ Ba 05/02/2008 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa giải vẫn còn tới hơn 3 tháng nữa mới kết thúc nhưng tài năng trẻ Gareth Bale của Tottenham Hotspur đã có thể "yên tâm nghỉ hè sớm" do gặp phải chấn thương nghiêm trọng.

Hậu vệ trái người Xứ Wales đã không thể ra sân thi đấu từ sau cuộc đối đầu với Birmingham hồi tháng 12/2007 vì chấn thương dây chằng. Hôm qua, Giám đốc thể thao Damian Comolli của Spurs đã chính thức xác nhận về tình trạng của Bale.

Chấn thương dây chằng nghiêm trọng đã khiến Bale lỡ mất phần còn lại của mùa giải đầu tiên trong màu áo Tottenham

Với một vẻ tiếc nuối lộ rõ, Comolli nói: "Mặc dù kết quả của những lần chụp X-quang gần đây cho thấy ca phẫu thuật của Gareth đã thành công nhưng cậu ấy vẫn sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải năm nay.

Tất nhiên, chúng tôi cảm thấy vô cùng thất vọng nhưng tương lai thi đấu lâu dài của Gareth luôn là ưu tiên hàng đầu".

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Bale đã rời Southampton để tới đầu quân cho Tottenham theo một bản hợp đồng được cho là có giá trị lên tới 10 triệu bảng Anh.

Thực tế sân cỏ đã chứng minh việc Spurs nỗ lực vượt qua M.U trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ mới 18 tuổi này là xứng đáng bởi anh đã tạo được ấn tượng mạnh bên hành lang trái trong 12 trận ra sân.

Vì thế, việc Bale không thể thi đấu trong giai đoạn còn lại của mùa giải sẽ là một khó khăn nhất định đối với HLV Juande Ramos dù ông vừa có thêm hậu vệ trái người Brazil Gilberto từ Hertha Berlin theo một bản hợp đồng trị giá 2 triệu bảng Anh.

Trong trận đấu mới nhất của Tottenham (hòa 1-1 với M.U trên sân White Hart Lane), Ramos đã buộc phải sử dụng hậu vệ phải Pascal Chimbonda để trám vào vị trí tương ứng bên cánh trái do Gilberto vẫn cần thời gian để thích nghi.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X