Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Petr Cech nói về chấn thương "khủng khiếp" của mình

Chủ Nhật 29/10/2006 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trở về từ bệnh viện sau ca phẫu thuật sọ não, thủ thành của Chelsea, Petr Cech cho biết anh vẫn phải chịu những cơn đau đầu dữ dội. Thủ môn người CH Séc lần đầu tiên nói về chấn thương khủng khiếp của anh ở trận đấu với Reading.

Cech nói rằng anh gần như không thể nhớ lại pha va chạm với Stephen Hunt dẫn tới chấn thương nghiêm trọng trên, khi mà trận đấu mới chỉ diễn ra được khoảng… 20 giây. Do quá ham bóng, giày của Hunt đã “in dấu” vào đầu của thủ môn đội chủ nhà khiến Cech bị rạn nứt xương sọ.


Chấn thương "tồi tệ" nhất trong sự nghiệp của Cech

 “Cứ mỗi khi tôi tỉnh dậy là tôi lại cảm thấy đầu đau như búa bổ và phải dùng thuốc giảm đau”, Petr Cech phát biểu trên trang web của CLB. “Giờ đây tôi chỉ còn biết phải chịu đựng điều đó và mong mọi sự sẽ tiến triển theo thời gian”.

 

Được biết, do hộp xương sọ của Cech rạn vỡ nên các bác sĩ đã phải “cấy” 2 miếng kim loại mỏng để nẹp cứng vết xương bị vỡ và hiện vẫn còn để lại một vết sẹo.

 

“Tôi đã một lần xem lại tình huống va chạm đó trên TV và không muốn nói thêm gì về giây phút khủng khiếp đó nữa”, Cech buồn bã. “Những cái bắt tay an ủi là điều cuối cùng tôi còn nhớ bởi John Terry đã ném bóng vào cuộc và tôi được đưa ra khỏi sân”.

 

Thủ thành 24 tuổi này, người được đánh giá là một trong những “người gác đền” đáng tin cậy nhất thế giới hiện nay cho biết, dù sao anh cũng cảm thấy vui vì nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ của đồng đội và dư luận trong những giờ phút khó khăn.

 

“Tôi nghĩ tôi đã được an ủi phần nào khi tất cả mọi người, từ các cầu thủ, HLV, CĐV cho đến ban lãnh đạo đều chia sẻ, động viên tôi. Tôi đã nhận được rất nhiều lá thư và tấm thiếp của rất nhiều người, kể cả không phải là những CĐV của Chelsea, và tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả họ”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X