Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kirkland chính thức thuộc về Wigan

Thứ Bảy 28/10/2006 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Chris Kirkland sẽ chính thức là cầu thủ của Wigan Athletic sau khi hoàn tất bản hợp đồng chuyển nhượng có thời hạn đến năm 2009 vào hôm thứ Sáu.

Kirkland đã bắt đầu sự nghiệp tại CLB Coventry City trước khi chuyển đến với "Quỷ đỏ" Liverpool với giá 6 triệu bảng (11,34 triệu USD) vào năm 2001. Hợp đồng mới của Kirkland với Wigan sẽ giữ anh ở lại sân JJB cho tới năm 2009.

Thủ môn Chris Kirkland

Vào đầu mùa giải, Kirkland đã được Liverpool cho Wigan mượn. Với phong độ xuất sắc của mình, anh được thi đấu trọn vẹn cả 8 trận của Wigan tại Premier League và nghiễm nhiên giành vị trí thủ môn số 1 tại CLB. Cùng với màn ra mắt ấn tượng tại đội tuyển Anh trong chiến thắng 4-0 trước Hy Lạp hồi tháng 8 vừa qua đã khiến HLV Paul Jewell không ngần ngại quyết định mua đứt chàng thủ môn mới chỉ 25 tuổi này.

"Cậu ấy là 1 thủ môn đẳng cấp thế giới. Tôi luôn muốn có cậu ấy trong đội hình và thật tuyệt vời khi giờ điều đó đã trở thành hiện thực. Tôi chưa bao giờ hoài nghi về khả năng của Chris và cậu ấy đã thi đấu thật sự xuất sắc kể từ khi đến đây." - HLV Jewell phát biểu với thái độ rất hài lòng với bản hợp đồng mới của mình.

Về phía Kirland, dường như chuyển đến thi đấu tại SVĐ JJB cũng chính là điều mà anh mong muốn: "Kể từ khi tôi có mặt ở đây, mọi thứ thật tuyệt. Đây thật sự là 1 CLB với nhiều tham vọng và tôi rất vui khi được là 1 thành viên của đội bóng. Giờ tôi không còn mục đích nào khác là chơi thật tốt trong màu áo Wigan, gắn bó với CLB và tận hưởng những giây phút thoải mái ở đây".

Chi phí của vụ chuyển nhượng này không được 2 bên tiết lộ.

(Theo TheThaoVietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X