Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 10 Premiership: Lampard mang 3 điểm về cho Chelsea

Thứ Bảy 28/10/2006 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thi đấu không nổi bật hơn nhưng các nhà ĐKVĐ vẫn có được 1 chiến thắng tương đối dễ dàng, không mất nhiều sức lực trước đội bóng mới lên hạng Sheffield United và tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng.

Chelsea tỏ ra vượt trội so với Sheffield

Chelsea ra sân mà không có Shevchenko dù cầu thủ này vừa mới ghi bàn thắng trở lại ở vòng trước. Chelsea chơi với 1 tiền đạo duy nhất là "Voi rừng" Drogba.

Những phút đầu hiệp 1, hai đội chơi tương đối cân bằng. Đội bóng mới lên hạng Sheffield United tỏ ra không hề e ngại nhà ĐKVĐ. Họ không thi đấu phòng ngự mà chủ động chơi tấn công "ăn miếng trả miếng" với Chelsea. Các cầu thủ Sheffield đã tạo được một số cơ hội về khung thành Chelsea. Phút 17, Sheffield có một cơ hội rất tốt để mở tỷ số khi được trọng tài cho hưởng penalty sau pha phạm lỗi của Drobga. Nhưng Webber đã kết thúc quá nhẹ để Hilario cản phá được. Và có lẽ Webber sẽ phải rất hối tiếc vì tình huống "hiếm có" này

Thi đấu không nổi bật hơn đối phương nhưng với bản lĩnh của đội bóng lớn, Chelsea vẫn có được bàn mở tỷ số vào những phút cuối hiệp 1. Từ một pha đá phạt ở giữa sân, Lampard sút thẳng trực tiếp về phía khung thành Sheffield. Bóng đi không quá hiểm nhưng vẫn loại được thủ môn Sheffield. Lampard đưa Chelsea dẫn 1-0.

Lampard chia vui cùng các đồng đội sau khi ghi bàn mở tỷ số

Sang hiệp 2, Mourinho đã phải có sự thay đổi người không mong muốn khi Drogba bị chấn thương phải rời sân, nhường chỗ cho Kalou. Nhưng Chelsea vẫn có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Từ một pha phối hợp bên cánh trái, Lampard tạt bóng rất tốt để Ballack đánh đầu từ cự ly khoảng 5m, hạ gục thủ môn Kenny. Đây là bàn thắng thứ 2 liên tiếp của đội trưởng ĐT Đức cho Chelsea tại Premiership.

Ngay sau khi bị thua bàn thứ 2, các cầu thủ Sheffield đã dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng nhưng cũng chỉ dừng lại ở nhưng pha sút xa không mấy nguy hiểm cho Hilario. Dường như hàng tấn công của Sheffield không đủ sức vượt qua được các hậu vệ đẳng cấp thế giới của The Blues. 

Dường như cũng đã thoả mãn với kết quả này và để bảo toàn sức lực cho trận gặp Barcelona ở Champions League vào giữa tuần sau nên các cầu thủ Chelsea đã chủ động chơi chậm lại để bảo toàn tỷ số. Và tỷ số 2-0 được duy trì cho đến khi kết thúc trận đấu. Chelsea lên đầu bảng còn Sheffield vẫn đứng ở vị trí thứ 17 với chỉ duy nhất 1 trận thắng từ đầu giải

Đội hình thi đấu
Sheffield United: Kenny - Armstrong, Bromby (Kozluk 65'), Davis, Leigertwood - Gillespie (Kabba 67'), Jagielka, Quinn, Tonge (Montgomery 7') - Hulse, Webber
Chelsea: Hilario - Bridge, Ferreira, Carvalho, Terry - Ballack, Joe Cole (Shaun Wright-Phillips 67'), Essien, Lampard, Robben (Geremi 82') - Drogba (Kalou 46')
Bàn thắng: Lampard-p43, Ballack-p49

Bảo Vân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X