Thứ Hai, 24/06/2024 Mới nhất
Zalo

Những mục tiêu của Ramos

Thứ Tư 27/02/2008 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV J.Ramos sẽ có thêm tiền để mua sắm cầu thủ sau khi ông cùng Tottenham giành được League Cup. Đó là lời khẳng định của ngài chủ tịch Levy vốn nổi tiếng hào phóng.

tottenham vo dich carling cup

Sau hơn 9 năm chờ đợi niềm vui chiến thắng đã đến với Tottenham khi họ cuối cùng cũng đã giành được một danh hiệu. League Cup tuy nhỏ bé nhưng nó cũng là điểm tựa cho sự vươn lên của Spurs nhất là khi họ sở hữu trong tay một HLV tài năng: J.Ramos.


Người hâm mộ Spurs đang cảm thấy tiếc nuối bởi nếu mà ngày chủ tịch Levy quyết đoán hơn một chút nữa HLV Ramos đã sớm có mặt ở White Hart Lane và những chú gà trống đã có thể có tiếng nói hơn trong cuộc chiến giành ngôi vô địch giải Ngoại hạng chứ không phải chỉ xếp thứ 10 trên BXH như hiện nay.

Tuy nhiên cần phải khẳng định những gì mà HLV Ramos làm được trong bối cảnh phải “liệu cơm gắp mắm” như thế này là vượt quá sức tưởng tưởng của các CĐV Spurs. Tuy nhiên để có thể cạnh tranh hơn tại các đấu trường mà Tottenham tham dự họ cần có thêm những sự tăng cường lực lượng. HLV Ramos khi mới đặt chân lên London đã lập tức yêu cầu BLĐ Tottenham cấp cho ông một ngân khoản khoảng 40 triệu bảng cho ông đi Shopping và với những gì đã làm được chủ tịch Levy sẽ chẳng ngại ngần mà móc ví.

Milito sẽ đến Tottenham?

Hàng phòng ngự đã chơi tốt hơn hẳn với hai gương mặt mới chuyển đến từ kì chuyển nhượng mùa đông Woodgate và Hutton. Chính vì vậy với số tiền 40 triệu Bảng nhiều khả năng Ramos sẽ đầu tư mạnh hơn vào các tuyến còn lại. Là một HLV có nhiều năm làm việc tại La Liga nên nhiều khả năng ông Ramos sẽ latin hóa lối chơi của Spurs bằng những con người phù hợp với triết lí của ông.


Berbatov đã rục rịch từ lâu rằng anh muốn ra đi. Chính vì vậy để lấp được chỗ trống của tiền đạo người Bungari này Tottenham từ lâu đã nhăm nhe nhiều gương mặt để thay thế. Bản hợp đồng kỉ lục với D.Bent không mang lại nhiều hiệu quả chính vì vậy Ramos đang để mắt tới D.Milito, tiền đạo đang có 14 bàn thắng cho Zaragoza. Cầu thủ người Argentina sẽ là sự thay thế lí tưởng cho Berbatov khi lối chơi của hai anh là khá giống nhau và Milito thậm chí còn xuất sắc hơn ở khả năng ghi bàn đều đặn và phong độ ổn định. Giá trị của Milito ước chừng khoảng 20 triệu Bảng. Nếu đội bóng xứ Castellon nhất định không chịu nhả Milito rất có thể Ramos sẽ quay sang “ve vãn” Fabiano hoặc Kanoute của Sevilla. Một thuận lợi cho ông khi đây đều là những người học trò cưng của HLV người Tây Ban Nha khi ông còn làm việc ở La Liga.

Carlos Kameni- đang nằm trong tầm ngắm

Thủ môn cũng là một vị trí Ramos cần xem xét lại. Robinson không chiếm được tình cảm của HLV người Tây Ban Nha khi anh chơi khá lập bập trong khoảng thời gian qua, thậm chí ở những trận đấu gần đây Robinson còn phải ngồi dự bị. Một thủ thành trẻ tuổi và chắc chắn hơn là điều mà HLV Ramos cần. Đó có thể là Kameni của Espanyol hoặc thủ môn đầy triển vọng Ustari của Getafe. Giá của Kemeni hoặc Ustari được định giá khoảng 7-8 triệu Bảng.


Hàng tiền vệ cũng cần được gia cố lại và người đầu tiên Ramos muốn là người học trò cũ của ông tại Sevilla, Diego Capel. Tiền vệ này đang có phong độ rất cao cùng với đội bóng xứ Andalucia và được định giá khoảng 8 triệu bảng. Sự có mặt của Capel khiến cho khả năng tấn công biên của Tottenham sinh động hơn khi mà hiện nay chỉ có A.Lennon là chơi tốt bên cánh trái còn phía còn lại hầu như bỏ trống. Ngoài ra Tottenham sẽ tiếp tục xúc tiến để có được trung vệ Juan từ Hertha Berlin, cầu thủ mà lẽ ra đã có mặt ở White Hart Lane trong kì CNMĐ.


Một kì mua sắm bận rộn đang chờ đón Ramos và với con mắt tinh đời trên TTCN ông sẽ có được những sự tăng cường có chất lượng để gia cố thêm sức mạnh của Tottenham ở các đấu trường mà họ có tham vọng.

  • Hà Thành (TTTĐ) 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Sau hai trận đấu, đội tuyển Anh vẫn đang dẫn đầu bảng C và gần như chắc chắn sẽ vượt qua vòng bảng để tiến tới vòng 1/8 của EURO 2024. Họ vẫn còn một trận nữa ở giai đoạn vòng bảng với đội được đánh giá là yếu nhất bảng - Slovenia. Mọi thứ đã rât thuận lợi để Tam Sư đi tiếp, nhưng quả thật họ đang gặp khủng hoảng!

Video

Xem thêm
top-arrow
X