Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV dọa "xử" Martin Taylor để trả thù cho Eduardo

Thứ Tư 27/02/2008 00:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với những gì mà Martin Taylor đã làm với Eduardo Da Silva, một số CĐV Croatia đã đẽ dọa sẽ "trừ khử" trung vệ này để trả thù cho tài năng trẻ của đội bóng áo kẻ ca rô.

Trong bài trả lời phóng vấn mới đây nhất của mình, "nạn nhân" Eduardo đã tỏ ra rất vị tha khi tuyên bố anh hoàn toàn tha thứ cho Martin Taylor sau những gì đã xảy ra. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc sóng gió đã qua với trung vệ nổi tiếng với lối chơi rắn này.

Không chỉ liên tục phải chịu những áp lực nặng nề từ búa rìu dư luận, Martin Taylor con đang đứng trước mối đe dọa bị "xử lý" của những cố động viên Croatia nhằm báo thù việc cầu thủ này cướp mất cơ hội tham dự Euro 2008 của tài năng trẻ Eduardo da Silva.

Martin Taylor vẫn chứng nào tật nấy


Ở buổi tập mới đây nhất, bộ phận an ninh của Birmingham đã phải ra tay can thiệp sau khi một số nhà báo người Croatia tìm cách đột nhập vào ô tô của Taylor trong khi cầu thủ này đang trên sân tập.

Phản ứng trước những thông tin trên, HLV Alex McLeish cho biết :"Tôi đã nghe nói về những lời đe dọa giết Martin Taylor. Các bác biết đấy, trên thế giới này không thiếu những kẻ điên cuồng sẵn sàng làm điều đó."

"Sự việc này đã tạo nên một làn sóng giận dữ khủng khiến và tôi nghĩ mọi người cần phải vị tha hơn và để cho Martin tiếp thục sự nghiệp thi đấu của mình."

"Tôi biết rằng, trong trận đấu với Arsenal, Martin Taylor đã vô cùng sợ hãi sau khi phạm lỗi. Nếu trọng tài chỉ rút thẻ vàng, tôi không hiểu rằng cậu ta có đủ can đảm để thi đấu tiếp không."

Mặc dù vậy, trái với những gì mà Alex McLeish khẳng định, theo  những thông tin từ báo chí Anh, chỉ 45 giờ sau khi khiến Eduardo phải nhập viện, Martin Taylor lại tiếp tục sử dụng cú tắc bóng "đầy bản năng" của mình trong một buổi tập cùng đồng đội. Rất may là khôgn có ai bị thương !

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X