Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Terry suýt choảng trợ lý HLV trưởng

Thứ Ba 26/02/2008 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh vừa tiết lộ vụ nội tình Chelsea bị xáo động khi đội trưởng John Terry và trợ lý HLV Henk ten Cate suýt choảng nhau trong buổi tập trước trận Chung kết League Cup.

Trong buổi tập vào thứ Bảy cuối tuần trước khi trận Chung kết League Cup diễn ra, dù có sự chứng kiến của Chủ tịch Roman Abramovich nhưng một vụ lộn xộn không đáng có đã diễn ra.

 

Khi mọi thứ đang diễn ra bình thường, bỗng nhiên những người có mặt thấy trợ lý HLV Henk ten Cate trừng mắt nhìn John Terry vẻ đầy dọa nạt. Quyết không phải tay vừa, đội trưởng của Chelsea cũng phản ứng lại và cả hai tiến gần đối đầu nhau đồng thời buông ra những lời lẽ chửi thề không mấy dễ nghe.

 

john terry

Đến lúc này, e sợ về một vụ xô xát có thể xảy ra, các cầu thủ vội vàng nhảy vào can ngăn và tách hai người nóng tính này ra. Sau đó, ngay cả khi cả hai đã bớt nóng nảy, John Terry vẫn cứng đầu khăng khăng từ chối đưa ra lời xin lỗi với ông Henk ten Cate.

Một người trong cuộc giải thích: “Do buổi tập đó quyết định đến đội hình xuất phát của trận CK nên mới căng thẳng vậy. Mọi cầu thủ đều muốn thể hiện mình nhưng không ai biết chắc chắn liệu có được thi đấu tại Wembley hôm sau hay không.

 

Tuy nhiên điều đó lại dẫn đến vụ đối đầu giữa hai người đáng kính tại CLB lại tương đối khiến mọi người phải ngạc nhiên. Dù John Terry và ten Cate đều có lý nhưng sự việc có lẽ không đáng như vậy. Điều tồi tệ hơn là Chủ tịch Abramovich cũng có mặt và quan sát được hết diễn biến”.

 

Cũng theo người này, kể từ khi được bổ nhiệm là trợ lý cho HLV trưởng Avram Grant, đây không phải là lần đầu tiên ông Henk ten Cate “cáu tiết” cũng như gặp phải sự phản ứng từ phía các cầu thủ Chelsea.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X