Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ballack: Grant vẫn chưa nói vì sao loại tôi

Thứ Ba 26/02/2008 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau khi Chelsea thua Tottenham ở chung kết Carling Cup, mọi tội lỗi đổ hết lên đầu HLV Avram Grant. Bây giờ lại đến lượt tiền vệ người Đức, Michael Ballack lên tiếng... kết tội ông thầy vì đã bỏ rơi anh trên ghế dự bị.


Ballack chỉ được vào sân ở phút thứ 88

Trận thua đầy bất ngờ của The Blues trước đội bóng cùng thành phố ở một trong những trận đấu quan trọng nhất của cả mùa giải năm nay, đã làm cho những người hâm mộ của đội bóng này rất phẫn nộ với HLV người Israel. Họ cho rằng sự sai lầm trong việc sắp xếp đội hình là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại cay đắng đó.

Tuy nhiên, không chỉ có các fan hâm mộ đội bóng chủ sân Stamford Bridge tỏ ra không hài lòng, mà còn có một cầu thủ nữa đã lên tiếng tỏ vẻ bất bình trước những sự sắp xếp của người thầy ở Chelsea. Đó là Michael Ballack, người đã bị Avram Grant... bỏ rơi trên băng ghế dự bị và sau đó không có một lời giải thích nào về điều này.

"Tôi không cảm thấy hài lòng về điều này." Cựu cầu thủ của Bayern Munich phát biểu. "Tuy nhiên, tôi cũng phải chấp nhận điều đó cũng giống như tất cả các cầu thủ khác không được ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, tôi cảm thấy không vui khi ông ấy (Avram Grant) không đưa ra một lời giải thích nào về điều này."

Mặc dù tỏ ra bất bình với quyết định chỉ tung anh vào sân ở phút thứ 88 của trận đấu, nhưng Michael Ballack cũng không hề tỏ ra bất mãn với đội bóng, thậm chí cầu thủ này còn rất quyết tâm đối với những cuộc đua còn lại của mùa giải năm nay. "Chúng tôi sẽ nhanh chóng lấy lại tinh thần và tiếp tục cạnh tranh với các CLB khác ở những giải đấu còn lại của mùa giải năm nay. Chúng tôi vẫn sở hữu một đội hình gồm những cầu thủ giỏi và hoàn toàn có cơ hội giành cúp châu Âu. Còn ở giải ngoại hạng, với khoảng cách 9 điểm với đội đầu bảng, nhưng điều đó không làm chúng tôi nhụt chí mà sẽ càng quyết tâm hơn."

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X