Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Aston Villa quyết tâm ngáng đường Arsenal

Thứ Tư 27/02/2008 01:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó là lời khẳng định của đội trưởng Gareth Barry bên phía Aston Villa. Anh hy vọng sẽ khiến cho đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng phải vấp ngã trong chuyến làm khách tại Emirates vào cuối tuần này.

Trận hòa đáng thất vọng trước Birmingham City ngày thứ bẩy vừa qua đã khiến cho khoảng cách giữa hai đội đầu bảng là Arsenal và Manchester United chỉ còn 3 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc vị trí của hai đội có thể bị đảo lộn chỉ trong một vòng đấu, thắng lợi 5 -1 của Manchester United trước Newcastle đã tạo ra một áp lực không nhỏ lên các học trò của HLV Arsene Wenger.

Gareth Barry đang rất muốn khiến cho Arsenal phải gục ngã


Trên cả 3 mặt trận, các pháo thủ thành London vừa trải qua những trận đấu với kết quả không như mong đợi. Ở FA Cup, Arsenal bị Manchester United "vùi dập" tới 4 bàn không gỡ, sau đó vài ngày họ để cho AC Milan cầm hòa ngay trên sân Emirates trong một thế trận có phần lấn lướt, và mới đây nhất là trận chia điểm trước Birmingham.

Giờ đây, đến lượt Aston Villa, đội bóng đang có phong độ tương đối ổn định trong thời gian vừa qua, sẵn sàng gây khó dễ cho các Pháo Thủ. Đội trưởng Gareth Barry của Villa ngày hôm nay đã khẳng định điều này :

"Chúng tôi sẽ tới sân Emirates với tinh thần chẳng có gì để mất, trong khi đó họ đang phải chịu rất nhiều áp lực."

"Vấp ngã trước Birminghamn đồng nghĩa với việc họ phải cố gắng hết sức để đánh bại chúng tôi nếu mua tiếp tục duy trì vị trí đầu bảng, cuộc cạnh tranh ở đó đang diễn ra hết sức quyết liệt."

"Còn chúng tôi đang thi đấu rất hưng phấn và trận đầy tự tin trước trận làm khách trên sân Emirates."

Trận đấu giữa Arsenal và Aston Villa sẽ diễn ra vào lúc 22:00 ngày 01/03/2008.

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X