Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tom Hicks phủ nhận việc bán Liverpool

Thứ Tư 27/02/2008 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đàn ông 62 tuổi và là đồng sở hữu đội bóng Liverpool vừa phủ nhận một cách mạnh mẽ những thông tin về việc ông đang dự định bán lại 50% cổ phần của đội chủ sân Anfield cho Dubai International Capital (DIC).

Doanh nhân người Texas (Mỹ) cũng đồng thời mô tả những tin đồn về việc ông sẽ cho phép DIC nghiên cứu các sổ sách và giấy tờ của Liverpool để chuẩn bị cho một thương vụ mua ban là "hoàn toàn phi lý".

Tom Hicks (trái) - một trong 2 đồng sở hữu Liverpool

Động thái này của Hicks xuất hiện ngay sau khi Tom Jr. - con trai của ông - bị các CĐV Liverpool bao vây và xúc phạm nặng nề tại một quán rượu sau chiến thắng 3-2 trước Middlesbrough hôm thứ bảy.

Những CĐV trung thành của đội bóng thành phố cảng vốn chẳng vui vẻ gì với việc biểu tượng của họ bị người Mỹ mua lại nên họ càng thêm phần tức giận khi có những thông tin cho rằng George Gillett (đồng sở hữu Liverpool với Hicks) đang bị DIC ve vãn để mua lại 50% cổ phần.

Không rõ sau khi nghe Hicks tuyên bố ông cam kết gắn bó mật thiết với CLB bằng tất cả niềm tự hào hiện nay và trong tương lai, những người hâm mộ vốn nổi tiếng cực đoan của Liverpool sẽ tiếp tục phản ứng ra sao.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X