Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

Ivanovic trên đường tới Milan

Thứ Ba 12/08/2008 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Gần như chắc chắn Milan sẽ có được chữ kí của trung vệ 24 tuổi Ivanovic từ Chelsea để thay thế cho trường hợp của trung vệ trụ cột Nesta bị chấn thương.

Branislav Ivanovic sẽ là một Rossoneri mới

 

Đích thân người đại diện của trung vệ này đã khẳng định rằng: “ Ivanovic đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với Milan về một bản hợp đồng cho mượn”. Ivanovic gia nhập Chelsea từ Lokomotiv Moscow hồi tháng Giêng năm nay với phí chuyển nhượng 13 triệu bảng tuy nhiên lại không được Chelsea trọng dụng do không cạnh tranh được với John Terry, Ricardo Carvalho và Alex.

Chính vì vậy mà BHL của Chelsea cũng muốn đẩy anh đi theo hình thức cho mượn nhằm tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm, bởi thế nên khi Milan ngỏ lời The Blues đã tán thành nhiệt liệt. Đích thân PCT Phó CT Milan, Adriano Galliani đã bay tới London để đàm phán với Chelsea. Dự kiến, Ivanovic sẽ cập bến San Siro theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm, trong đó có điều khoản cho phép Milan mua đứt Ivanovic.

Milan vừa trải qua một lọt những trận đấu tập huấn với phong độ hết sức tồi tệ đặc biệt là trận thua chính Chelsea tới 0-5 tại Cúp đường sắt ở Moscow, chính điều này đã khiến cho Rossoneri phải lao vào thị trường chuyển nhượng nhằm tìm kiếm những nhân tố mới cho hàng phòng ngự đã quá lỏng lẻo của họ

K.P

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X