Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Mourinho chê bai "đám trẻ nhà Wenger"

Thứ Hai 11/08/2008 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù đã xa sân cỏ nước Anh nhưng không phải vì vậy mà Mourinho quên đi không khí căng thẳng trước mùa giải mới của Premiership. Ông đã châm ngòi cuộc "khẩu chiến" thường thấy với đối thủ ngày nào của mình.

 

Từ nước Ý xa xôi, "Người đặc biệt" bày tỏ ý kiến của mình về cuộc đua tới ngai vàng Premiership mùa giải 2008-2009. Ông đã trả lời hàng loạt các câu hỏi như "Liệu năm nay Ngoại hạng anh vẫn sẽ là cuộc đua song mã giữa Manchester United và Chelsea? CLB Arsenal có thể gây bất ngờ khi họ đột ngột tăng tốc trong năm nay? Hay Liverpool sẽ đòi lại được vinh quang trong quá khứ? ..."


Mourinho cho rằng Arsenal quá non kinh nghiệm
 

Với những kinh nghiệm đã có được ở nước Anh sau gần 4 mùa giải gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge, Mourinho cho rằng The Gunners đang có một đội hình quá trẻ để vượt qua những thử thách cam go nhất.

 

HLV người Bồ Đào Nha cũng không quên bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tầm vóc hiện tại của hai CLB Manchester United và Chelsea. Nhưng ông còn cho rằng nửa đỏ vùng Merseyside cũng nên hy vọng về một danh hiệu lớn, sau 18 năm chờ đợi mỏi mòn.

 

"Tôi đã xem Arsenal thi đấu. Họ là một đội bóng tốt nhưng lại có quá ít các cầu thủ kinh nghiệm." Cựu HLV của Porto và Chelsea cho hay trên The Sun.

 

"Có thể chia đội hình hiện tại của Arsenal thành hai nhóm. Nhóm thứ nhất là những cầu thủ từng trải, nhưng số cầu thủ nhóm này có quá ít. Nhòm thứ hai thì nhiều hơn, gồm toàn các "cậu bé". Họ có tài năng tiềm ẩn nhưng có lẽ Arsenal sẽ không thể tranh giành danh hiệu một khi thiếu mất chiều sâu trong đội hình."

 

"Man United và Chelsea vẫn sẽ là hai đối thủ chính trên cuộc đua vô địch nhưng vào một thời điểm nào đó Liverpool sẽ vượt lên và giành ngôi cao nhất. Tôi cho rằng nó sẽ xảy ra vào mùa giải năm nay."

 

Về phía Arsenal, họ vừa đón nhận thêm một thông tin không mấy lạc quan khi tiền vệ phòng ngự Diaby dính chấn thương và phải vắng mặt trên sân cỏ trong 1 tháng tới để điều trị.

 

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X