Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Ngày Manchester City có được Kaka đã rất gần

Thứ Hai 19/01/2009 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Giám đốc điều hành Garry Cook và BLĐ của Manchester City sẽ đáp chuyến bay tới Milan để gặp gỡ cha của Kaka, Bosco Leite cùng phó chủ tịch Adriano Galliani của AC Milan để hoàn tất vụ chuyển nhượng chấn động địa cầu.

 

Nếu hai bên tiến tới những đồng thuận, mức phí mà Man City bỏ ra để lấy được chữ kí của Kaka sẽ lên tới tổng cộng 243 triệu bảng. Mặc dù tờ News of the World cho rằng Real cũng rất quan tâm tới siêu sao Brazil nhưng sau khi Ramon Calderon từ chức, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn chưa có bất kì động thái nào nhằm “cản bước” Man xanh.

 

Các ông chủ Man City sắp có Kaka

HLV Mark Hughes của nửa xanh thành Manchester cho rằng: “Đây là thời điểm BLĐ nên tăng tốc trong thương vụ Kaka. Chúng tôi không nên trì hoãn thêm nữa. Có được Kaka là một điều tuyệt vời.”

 

Theo báo chí, thay vì giá chuyển nhượng 108 triệu bảng ban đầu, có thể Man City sẽ chỉ đưa ra con số ít hơn thế, 91 triệu và mức lương cho cựu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới là 500 nghìn bảng/tuần.

 

Trong một diễn biến khác, tờ La Gazzetta Dello Sport vừa tiết lộ nguyên nhân thúc đẩy Kaka rời Milan. Đó là vì hai bên đang nảy sinh những mâu thuẫn xung quanh vấn đề tài chính, liên quan đến lương bổng mà Kaka được hưởng.

 

Ông Bosco Leite đã đưa yêu sách “ép” Milan phải tăng lương cho con trai mình, từ mức 9 triệu euro/mùa lên ngang ngửa với mức lương đề nghị của Man City, 15 triệu euro/mùa. Tuy nhiên, Rossoneri một mực từ chối yêu sách này. Chính vì lẽ đó Bosco quyết tâm đưa Kaka tới Man City vì “lợi ích của gia đình” ông.

Chủ tịch CLB AC Mian, Silvio Berlusconi, vừa tuyên bố ông muốn cân bằng mức lương trong các cầu thủ nên sẽ không có chuyện Kaka được đối xử đặc biệt. Hiện tại, anh đang là ngôi sao hưởng lương cao nhất Rossoneri, hơn người đứng thứ hai là Ronaldinho tới 5 triệu euro/mùa.

 

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X