Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU lên kế hoạch đưa HLV trẻ lên thay Sir Alex

Thứ Hai 19/01/2009 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo của Manchester United cho biết, sau khi HLV Alex Ferguson về hưu, họ sẽ đưa một HLV trẻ lên đảm nhiệm công việc ở sân Old Trafford.

Gia đình nhà Glazer mới sa thải HLV trưởng Jon Gruden và giám đốc điều hành Bruce Allen của Tampa Bay Buccaneers (đội bóng bầu dục ở Mỹ), sau khi đội bóng này không có được kết quả như ý muốn.


Người kế nhiệm Sir Alex sẽ là một HLV trẻ tuổi

Sau khi sai thải những nhân vật quan trọng đó, họ đã đưa Raheem Morris, một trong số những trợ lý của đội bóng lên làm HLV trưởng. Hiện nay Raheem Morris mới 32 tuổi và trở thành HLV trẻ tuổi nhất của giải quốc gia Mỹ.

Điều này nhiều khả năng cũng sẽ được gia đình Glazer áp dụng với đội chủ sân Old Trafford, một trong những tài sản của họ.

Trước đây, những cái tên như Marcello Lippi hay Ottmar Hitzfeld đã được chọn để thay thế Sir Alex khi chiến lược gia người Scotland về nghỉ hưu. Nhưng hiện nay, họ đã quyết định đó sẽ là một cái tên trẻ trung chứ không phải là một sự lựa chọn trong đội hình "các ông già".

Dù sao đây cũng là một kế hoạch chưa biết thời điểm thực hiện, vì HLV Alex Ferguson mới tuyên bố, ông sẽ dẫn dắt MU đến năm 70 tuổi (hiện nay ông 67 tuổi).

  • Sơn Lâm

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X