Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Nasri hoàn tất bản hợp đồng với The Gunners

Thứ Sáu 11/07/2008 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ trẻ người Pháp đã chính thức trở thành một Pháo thủ khi anh vừa được Arsenal đưa về sân Emirates với giá xấp xỉ 13 triệu bảng từ CLB Marseille. Việc anh có mặt tại Emirates rất có thể sẽ làm cho vụ chuyển nhượng trị giá 15 triệu  bảng của cầu thủ chạy cánh Alex Hleb tới Barcelona diễn ra mau chóng.

 

Ngay sau khi bản hợp đồng hoàn tất, cầu thủ trẻ 21 tuổi đã cho thấy quyết tâm giành những danh hiệu của CLB thủ đô London mùa tới: "Tôi rất hạnh phúc khi được trở thành một cầu thủ của Arsenal, nó rất ý nghĩa đối với cá nhân tôi. Đây sẽ là một trang mới trong sự nghiệp thi đấu bóng đá chuyên nghiệp của tôi, vì Arsenal là một CLB vĩ đại."


Nasri sẽ có dịp phô diễn tài năng tại Premiership mùa giải tới
 

"Tôi thực sự rất hy vọng mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp khi tôi đặt chân tới đây. Tôi sẽ nỗ lực hết mình, vì CLB và những người hâm mộ. Đây là một phần thưởng khi được khoác áo cho một CLB lớn như Arsenal."

 

“HLV Arsene Wenger luôn trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ khẳng định tài năng của mình, nó rất quan trọng đối với tôi. Ông ấy là một HLV nổi danh thế giới và là một trong những HLV siêu việt nhất."

 

"Arsene đã chứng minh rằng ông đặt rất nhiều sự tin tưởng vào các cầu thủ trẻ và luôn tạo cơ hội cho họ. Thật tuyệt vời khi được làm việc với một HLV vĩ đại như Arsene Wenger. Tôi cũng rất háo hức trước viễn cảnh được sát cánh bên những đồng đội mới."

 

Nasri sẽ có mặt ở London để cùng các cầu thủ Arsenal tập luyện cho mùa giải mới vào ngày 21/7 tới. Việc anh có mặt tại Emirates rất có thể sẽ làm cho vụ chuyển nhượng trị giá 15 triệu bảng của cầu thủ chạy cánh Alex Hleb tới Barcelona diễn ra mau chóng.


HLV Wenger tiếp tục tin dùng các cầu thủ trẻ
 

Về phần mình, HLV Wenger phát biểu: "Chúng tôi lấy làm hài lòng khi có được sự phục vụ của Samir Nasri. Cậu ấy còn trẻ, nhanh nhẹn và có kỹ thuật nổi bật. Cậu ấy đã chứng minh được giá trị của mình trong hai mùa bóng vừa qua tại Marseille và đội tuyển Pháp. Narsi sẽ làm cho chất lượng đội hình của Arsenal được cải thiện đáng kể."

Arsenal mới là CLB thứ hai trong sự nghiệp thi đấu của Nasri. Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB Marseille và đứng trong hàng ngũ đội một từ năm 2004. Qua 4 năm khoác áo đội bóng thành phố cảng nước Pháp, Nasri đã ghi được 11 bàn thắng trong 121 trận đấu. Anh cũng là tuyển thủ của ĐTQG Pháp từ năm 2007, ghi được 2 bàn qua 12 trận. Vị trí ưa thích của anh là tiền vệ tấn công. 

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X