Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tôi đã có đội hình trong mơ"

Thứ Sáu 11/07/2008 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó là phát biểu của Harry Redknapp, HLV trưởng của CLB Portsmouth, sau khi ông có được chữ ký của tiền đạo cao kều, Peter Crouch.

Peter Crouch sẽ chính thức trở thành cầu thủ của Portsmouth trong ngày hôm nay, sau khi trải qua cuộc kiểm tra sức khỏe ở SVĐ Fratton Park. Năm nay 27 tuổi, Crouch đã từng thi đấu dưới thời của HLV Redknapp trong màu áo CLB Southampton trước khi chuyển đến Liverpool vào năm 2005.



Harry Redknapp đang rất mong được chứng kiến cặp đôi này
thể hiện sức mạnh trong màu áo Portsmouth

Như vậy, sau 3 năm xa cách, thày trò Redknapp - Crouch lại được đoàn tụ trong màu áo Portsmouth. Điều này làm chiến lược gia người Anh rất hứng thú. Ông đang sốt ruột chờ đến ngày được xem hiệu quả của bộ đội tiền đạo một cao một thấp - Crouch và Defoe - thể hiện trên sân. Ông cho biết: "Tôi đã từng nói rằng, tôi cần 4 hoặc 5 tiền đạo để có thể lựa chọn cho đội hình ra sân. Điều mà tôi không có ở mùa bóng năm ngoái."

"Crouch là một cầu thủ chất lượng và chắc chắn đây là một bản hợp đồng rất tuyệt. Tôi đang mong đến ngày được xem Crouch và Defoe đá cặp với nhau trên hàng công của đội bóng." Harry Redknapp nói tiếp. "Cậu ấy cũng là một chàng trai đáng mến nữa."

Bên cạnh đó, HLV Redknapp cũng phát biểu một chút về trường hợp của David Nugent. Ông vẫn muốn tiền đạo này ở lại, mặc dù Crouch đã đến với CLB. Nugent đã không ghi được bàn thắng nào cho Portsmouth trong số 15 lần được ra sân kể từ khi chuyển đến Fratton Park cách đây 1 năm.

Redknapp cho biết: "Tôi không muốn bất cứ một tiền đạo nào ra đi vào thời điểm này, bởi vì tôi không có ý định chiêu mộ thêm một cầu thủ trên hàng công nào nữa. Chính vì thế, tôi sẽ rất hài lòng nếu như Nugent đồng ý ở lại với CLB."

"Mùa bóng này, chúng tôi sẽ phải tham dự cả đấu trường UEFA Cup, nên sẽ có nhiều trận đấu hơn. Vì vậy, tôi muốn có được những sự chuẩn bị cũng như hỗ trợ tốt nhất."

  • Phúc Hưởng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X