Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: Lampard là "người đặc biệt"

Thứ Sáu 11/07/2008 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cựu HLV Chelsea đã lên tiếng khen ngợi không tiếc lời đối với Frank Lampard, một trong những mục tiêu chuyển nhượng của ông trong mùa hè năm nay. Mourinho cho rằng Lampard chính là cầu thủ tuyệt vời nhất mà ông từng dẫn dắt.



Mourinho và Lampard có mối quan hệ rất tốt khi
còn làm việc cùng nhau ở Chelsea

Trong khi ban lãnh đạo Inter Milan đang cố gắng đưa Lampard về sân Giuseppe Meazza với bản hợp đồng dự tính tiêu tốn khoảng 8 triệu bảng, thì hôm qua Mourinho đã lên tiếng khen ngợi người học trò cũ... lên mây xanh.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha phát biểu: "Frank Lampard là một cầu thủ khác người. Có thể nói cậu ấy là cầu thủ chuyên nghiệp nhất mà tôi từng dẫn dắt."

"Theo tôi được biết, Lampard chưa bao giờ cảm thấy hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện trong sân bóng. Luôn muốn phấn đấu để tiếp tục hoàn thiện mình." Mourinho nói thêm. "Nếu như Lampard mặc một lỗi nào đó trong trận đấu, ở buổi tập ngày hôm sau, cậu ấy sẽ dành hơn 1 giờ để tập lại tình huống đó."

Hiện nay, "người không phổi" đã chính thức tuyên bố muốn đến với Inter Milan, sau khi từ chối ký vào bản gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Ban lãnh đạo Chelsea đã thảo sẵn một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với mức lương 140 nghìn bảng 1 tuần, nhưng họ đã bị Lampard từ chối một cách thẳng thừng.

  • Sơn Lâm

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X