Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

Liverpool đứt mạch bất bại, MU và Arsenal hả hê cà khịa

Chủ Nhật 01/03/2020 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có quá nhiều lý do để Pháo Thủ thành London hay bản thân huyền thoại Gary Neville của Quỷ Đỏ ăn mừng với thất bại thảm hại 0-3 của Liverpool trên sân Watford ở vòng 28 Premier League.

Không còn cơ hội xô đổ kỷ lục 19 chiến thắng liên tiếp hay 49 trận đấu bất bại cũng như cả một mùa giải bất bại thần thánh lịch sử, tất cả vẫn mãi chỉ là giấc mơ viễn tưởng cho Liverpool sau trận thua sốc với tỷ số đậm đà 0-3 trên sân Watford ở vòng 28 Premier League.

Liverpool đứt mạch bất bại, MU và Arsenal hả hê cà khịa hình ảnh
Liverpool đứt mạch bất bại và bỏ lỡ cơ hội đi vào lịch sử Premier League

Đổi lại, thầy trò Jurgen Klopp chỉ có thể tái lập một kỷ lục oái oăm, đó là thất bại thê thảm nhất của một đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng trước một đối thủ thuộc nhóm cầm đèn đỏ giải đấu – 35 năm sau sự kiện Manchester United 0-3 Leicester City.

Trái ngược tương phản với tâm trạng cay đắng của người hâm mộ The Kop, những kỳ phùng địch thủ như Manchester United, Arsenal và có lẽ cả Everton đều hả hê ra mặt khi chứng kiến thất bại thảm hại của nửa đỏ vùng Merseyside ở Vicarage Road.

Quỷ Đỏ thành Man thì khỏi nói rồi, bất cứ khi nào đối thủ truyền kiếp của họ gục ngã cũng đều là một niềm vui để mở hội ăn mừng, đằng này lại còn là một trận thua thảm và kết liễu biết bao nhiêu cơ hội lập nên những kỷ lục vô tiền khoáng hậu.

Video dưới  đây về màn mở champagne ăn mừng với vẻ mặt lạnh tanh (nhưng chắc chắn bấn loạn trong lòng) của huyền thoại Gary Neville, một anti-fan chính hiệu của Liverpool, đã thay lời muốn nói cho tâm trạng phấn khởi của toàn thể cộng đồng CĐV MU. Nhiều người còn nguyện làm “fan phong trào” của Watford như một sự cảm ơn tri ân.

video

Trong khi đó, Twitter chính thức của Arsenal chỉ cập nhật một trạng thái ngắn gọn, đơn giản nhưng vẫn rất súc tích, cô đọng: “PHEW!” – Một tiếng thở dài nhưng nhẹ nhõm chứ không buồn chán gì, khi kỷ lục 49 trận cũng như cả mùa giải bất bại của họ vẫn chưa bị phá vỡ. Pháo Thủ thành London vẫn sẽ là nhà vô địch Premier League vĩ đại nhất và là chủ nhân duy nhất của chiếc cúp vàng huyền thoại.

Về phần Liverpool, niềm an ủi cho họ dẫu sao vẫn đủ lớn để vượt qua nỗi tiếc nuối này. Bất chấp trận thua đầu tiên của mùa giải, khoảng cách điểm số giữa The Kop và phần còn lại vẫn mênh mông để họ tự tin mình vẫn sẽ có lần đầu tiên đăng quang ngôi vương nước Anh sau 30 năm ròng rõ chờ đợi.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X