Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Watford chỉ ra mắt xích yếu khiến Liverpool rơi kỷ lục bất bại

Chủ Nhật 01/03/2020 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Troy Deeney khẳng định Watford đã có kế hoạch khai thác điểm yếu lớn nhất trong hàng thủ Liverpool là trung vệ Dejan Lovren ở chiến thắng 3-0 gây chấn động đêm qua.
Watford đã đặt dấu chấm hết cho chuỗi 18 chiến thắng liên tiếp của Liverpool tại Premier League đêm qua bằng một màn trình diễn phi thường ở sân Vicarage Road. Ismaila Sarr lập cú đúp trước khi kiến tạo cho đội trưởng Deeney kết liễu Liverpool và ấn định tỉ số 3-0 cho Watford.

Ở trận đấu này, Watford dồn mọi đường bóng tấn công vào vị trí của Lovren. Và Deeney xác nhận rằng “bầy ong” đã vạch ra một kế hoạch để khai thác điểm yếu này trong hàng phòng ngự Liverpool.

Deeney Lovren là người khiến Liverpool đánh rơi kỷ lục bất bại hình ảnh

Deeney chỉ ra mắt xích yếu Lovren khiến Liverpool rơi kỷ lục bất bại


“Van Dijk là một cầu thủ quá đẳng cấp. Tôi nghĩ cậu ấy nằm trong top 5 hậu vệ xuất sắc nhất thế giới. Thật khó để tìm kiếm những sai lầm từ vị trí của cậu ấy. Vậy nên chúng tôi phải chọn ra cầu thủ yếu hơn trong cặp đôi trung vệ để nhắm vào.

Tôi biết Lovren muốn chiến đấu với tôi và đó lại là sở trường của tôi. Nếu bạn muốn tranh chấp với tôi thì bạn đã tự đem lại cho mình một đêm khó khăn rồi. Cậu ta chỉ cố gắng tranh chấp với tôi ở bàn thắng đầu tiên. Tôi cũng tập trung vào việc đối phó với cậu ta và chúng tôi đã ghi được bàn thắng”.


Đoàn quân của Klopp chỉ còn cách kỷ lục 49 trận bất bại của Arsenal đúng 5 trận đấu nữa. Trung vệ Van Dijk đã lên tiếng chỉ trích màn trình diễn khó chấp nhận của Liverpool nhưng thừa nhận những kỷ lục không phải điều anh quan tâm.

“Thua trận rất đau đớn nhưng kỷ lục chỉ dành cho truyền thông mà thôi. Chúng tôi chưa bao giờ nói đến những kỷ lục đó cả. Chúng tôi muốn trở lại và thể hiện những gì mình đã làm trong suốt mùa giải này”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X